Hạnh Sino chi hàng trăm triệu sắm Tết

29/01/2022 19:04

Ca sĩ Hạnh Sino vừa gây bất ngờ với loạt ảnh đi du xuân. Mái tóc mới thay màu cùng trang phục trẻ trung khỏe khoắn khiến “gà cưng” của Tuấn Hưng trông như nữ sinh.

Năm 2021, Hạnh Sino dành phần lớn thời gian cho kinh doanh thời trang - ra mắt thương hiệu mỹ phẩm riêng. Nhận được sự ủng hộ của đông đảo fan và sự quan tâm, chia sẻ kinh nghiệm từ các đồng nghiệp - đặc biệt là vợ chồng Tuấn Hưng, Hương baby, Hạnh Sino đã nhanh chóng gặt hái được thành quả đáng mừng.

Những ngày cuối năm, người đẹp tự thưởng cho bản thân bằng cách mua sắm. Cô không ngại chi mạnh cho hàng hiệu bên cạnh chiếc xế hộp đời mới. Nhiều cô gái phải xuýt xoa bởi một buổi mua sắm của nữ ca sĩ lên tới hàng trăm triệu đồng.

Dù tuổi đời còn khá trẻ, lại xuất phát từ công việc nghệ thuật - không được đào tạo chuyên nghiệp về marketing nhưng Hạnh Sino đã rất nỗ lực để học hỏi và thử nhiệm, mạnh dạn đầu tư cho những sản phẩm chăm sóc sức khỏe nhan sắc.

Hạnh Sino chi hàng trăm triệu sắm Tết

Nhìn lại chặng đường mà Hạnh Sino đã trải qua từ một hotgirl giống với bao bạn trẻ khác cùng thời được chú ý nhờ vẻ ngoài xinh xắn, cho tới lúc trưởng thành đi đóng phim và ca hát, tạo dấu ấn trong mỗi sản phẩm tham gia. Đến khi có chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả, Hạnh Sino mới mạnh dấn thân vào kinh doanh.

Nếu trên màn ảnh, Hạnh Sino ghi điểm bởi nét dịu dàng, nữ tính thì khi làm ca sĩ, cô có thể khiến khán giả ấn tượng bởi phong cách trẻ trung, gợi cảm.

Hạnh Sino chi hàng trăm triệu sắm Tết

Ánh Ngọc

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hạnh Sino chi hàng trăm triệu sắm Tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO