Hạnh phúc tuổi ngũ tuần của 2 Diva nhạc Việt

05/02/2022 20:54

Thanh Lam, Hồng Nhung - 2 Diva nhạc Việt - cùng từng trải qua đổ vỡ hôn nhân trước khi có hạnh phúc viên mãn như hiện tại.

Hồng Nhung

Ca sĩ Hồng Nhung đang có quãng thời gian ngọt ngào, hạnh phúc tại Paris (Pháp) cùng bạn trai người Đức, Gerhard Heusch, và 2 con Tôm - Tép.

Bắt đầu cuộc sống tại đây từ mùa hè 2021, chị ngày ngày vào bếp nấu nướng, cắm hoa, chăm sóc tổ ấm... như một bà nội trợ toàn thời gian. Trong lúc chờ bạn trai đi làm và các con đi học về, chị đạp xe ngắm những con phố của Paris hoa lệ hay tham quan các bảo tàng nghệ thuật gần nhà.

Cuộc sống viên mãn, cảnh sắc thơ mộng tạo cảm hứng cho chị sáng tác 2 ca khúc Ngày Nắng Lên ChờSimple Beauty.

Sau khi ly hôn, Hồng Nhung từng nghĩ sẽ không đến với ai. Bạn trai hiện tại của chị, kiến trúc sư Gerhard Heusch, từng tôn thờ cuộc sống độc thân. Nhưng rồi tình yêu giữa họ nảy nở lúc nào không hay. Trước khi đến với nhau, họ từng là bạn suốt 10 năm.

Chuyện tình cảm của Hồng Nhung và bạn trai người Đức tiến triển nhanh từ năm ngoái, khi anh mời mẹ con chị sang Mỹ nghỉ hè. Thời gian ở cùng nhau, sự quan tâm, chia sẻ và đặc biệt là sự ân cần của anh dành cho cặp song sinh Tôm - Tép khiến Hồng Nhung động lòng.

Sau khi Hồng Nhung đưa 2 con về Việt Nam, anh cũng về theo và chung sống với chị ở căn hộ cao cấp tại khu Thảo Điền (TP HCM). Đây là cái Tết thứ 2 họ ở bên nhau.

Hạnh phúc tuổi ngũ tuần của 2 Diva nhạc Việt-1
Hồng Nhung cùng bạn trai người Đức và 2 con đón năm mới ở Pháp.

Theo chia sẻ của Hồng Nhung, chị và bạn trai người Đức hòa hợp mọi mặt, cùng yêu nghệ thuật và thể thao, có thể chia sẻ nhiều điều.

Anh từng học tập ở Bỉ, Đức, Pháp, Mỹ và hiện là kiến trúc sư có văn phòng làm việc ở nhiều nước trên thế giới, trong đó có Mỹ, Pháp, Argentina... Bận rộn với công việc nhưng anh lúc nào cũng có thời gian dành cho 2 bé Tôm - Tép, cùng lũ trẻ tập thể thao, đi chơi công viên hay học tiếng Pháp.

Sự hiện diện của bạn trai người Đức khiến cuộc sống Hồng Nhung vui vẻ, nhiều màu sắc hơn. Bạn bè, người thân thấy nữ ca sĩ hạnh phúc nên ai cũng ủng hộ.

Hồng Nhung cho biết chị và bạn trai không có dự định kết hôn hay làm đám cưới nhưng cả hai đều nâng niu mối quan hệ này. Họ trân trọng và tận hưởng trọn vẹn mỗi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hồng Nhung sinh năm 1970, ly hôn năm 2018. Từ khi làm mẹ đơn thân, chị cởi mở hơn về cuộc sống bên các con và muốn truyền cảm hứng tích cực cho những phụ nữ có hoàn cảnh tương tự. Chị không liên lạc với chồng cũ vì anh đã có gia đình mới. 2 bé Tôm, Tép vẫn trò chuyện với bố hàng tuần.

Thanh Lam

Từ ngày làm lễ dạm ngõ hồi tháng 6/2021, Thanh Lam và bác sĩ Bùi Tiến Hùng gọi nhau là vợ - chồng và thoải mái bày tỏ tình cảm mỗi lần xuất hiện chung. Hạnh phúc của nữ ca sĩ được các con, người thân, bạn bè và khán giả ủng hộ tuyệt đối.

Thanh Lam tìm thấy tình yêu ở tuổi ngũ tuần sau khi mổ mắt hồi tháng 3/2020. Nữ ca sĩ từng hài hước đùa rằng sau khi làm phẫu thuật, mắt chị bỗng sáng bừng và nhận ra đây chính là người đàn ông của đời mình. Bạn trai cũng chính là người mổ mắt cho chị - bác sĩ Bùi Tiến Hùng.

Bác sĩ Hùng ban đầu đến với Thanh Lam chủ yếu vì tò mò về một người nổi tiếng lẫn nhiều điều tiếng chứ không có ý định nghiêm túc.

Thế nhưng càng tìm hiểu, anh càng thấy nữ ca sĩ thú vị tới mức không thể dừng lại. Khi Thanh Lam kể về những gì đã qua trong cuộc đời mình, anh thấy xót xa. Chuyện tình của chị trong quá khứ khiến anh mất ngủ mấy đêm liền vì thương và trách chị ngốc nghếch.

Ở bên nhau, bác sĩ nhận ra đằng sau vẻ ngoài mạnh mẽ mà ai cũng thấy ở Thanh Lam là sự yếu đuối, khiến anh muốn che chở. Nếu như sự tò mò về một cái tên nổi tiếng dữ dội và nổi loạn dẫn lối anh đến với Thanh Lam thì sự dịu dàng ở người phụ nữ này đã giữ anh ở lại.

Hạnh phúc tuổi ngũ tuần của 2 Diva nhạc Việt-2
Thanh Lam và bạn đời, bác sĩ Bùi Tiến Hùng, du xuân Tết Nhâm Dần.

Hạnh phúc viên mãn trong cuộc sống riêng giúp Thanh Lam thăng hoa hơn trong âm nhạc. Từ ngày yêu bác sĩ Bùi Tiến Hùng, chị tích cực ra mắt sản phẩm, tham gia các đêm nhạc và tổ chức liveshow. Nữ ca sĩ không còn kiểu trưng trổ kỹ thuật hay "lên đồng" như thường thấy mà đưa tình cảm vào các ca khúc một cách nhẹ nhàng, mềm mại.

Những bài chị hát cũng không ẩn hiện sự đau khổ, quằn quại của những nỗi buồn mà thay vào đó là sự lạc quan trong cuộc sống. Bác sĩ Bùi Tiến Hùng rất yêu âm nhạc và ủng hộ tuyệt đối đam mê của bạn gái.

Hạnh phúc tuổi ngũ tuần của 2 Diva nhạc Việt-3

Sau lễ dạm ngõ, Thanh Lam chưa lên kế hoạch cho đám cưới. Ở tuổi trung niên và đều đã trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, Thanh Lam không còn đặt nặng chuyện cưới xin mà thấy chỉ cần đính ước là đủ. Chị thấy viên mãn với những gì đang có.

Theo Ngoisao.net

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hạnh phúc tuổi ngũ tuần của 2 Diva nhạc Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO