Hành động Hyun Bin sau khi bị chỉ trích tham việc lúc vợ sinh nở

02/12/2022 00:34

Nam diễn viên Hyun Bin đang rất hạnh phúc với vai trò làm cha và tận tụy ở bên hỗ trợ bà xã Son Ye Jin chăm quý tử nhỏ.

Son Ye Jin chính thức hạ sinh con trai đầu lòng vào ngày 27/11 vừa qua. Được biết, Hyun Bin trước đó có tới Mông Cổ ghi hình cho bộ phim Cáp Nhĩ Tân. Anh đã hoàn tất cảnh quay vào ngày 26/11 và kịp trở về lúc vợ lâm bồn.

Hiện tại Hyun Bin đang vô cùng hạnh phúc khi gia đình có thêm thành viên mới.

Hành động Hyun Bin sau khi bị chỉ trích tham việc lúc vợ sinh nở-1

Vừa qua, nguồn tin từ tờ Osen cho biết ông xã của Son Ye Jin đã lên kế hoạch ở bên vợ con cho đến hết kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán. Sau kỳ nghỉ anh sẽ sang Latvia ghi hình cùng với ê-kíp.

Trước đó, kế hoạch quay Cáp Nhĩ Tân được công bố là ngày 25/1/2023. Điều này đồng nghĩa với việc Hyun Bin sẽ ở nhà với Son Ye Jin và con trai gần 2 tháng.

Một số cư dân mạng có lên tiếng chỉ trích Hyun Bin tham công tiếc việc, chỉ tập trung phát triển sự nghiệp mà thiếu quan tâm đến gia đình.

Trong khi Son Ye Jin dành phần lớn thời gian cho quá trình cưới xin, bầu bí và lâm bồn thì Hyun Bin lại liên tục tham gia các hoạt động nghệ thuật.

Mặc dù không trực tiếp phản hồi những bình luận tiêu cực trên nhưng Hyun Bin cho thấy anh là một nghệ sĩ chuyên nghiệp. Vì không muốn ảnh hưởng đến tiến độ quay phim nên anh vẫn giữ đúng kế hoạch sang nước ngoài làm việc cùng các đồng nghiệp.

Hành động Hyun Bin sau khi bị chỉ trích tham việc lúc vợ sinh nở-2

Son Ye Jin và Hyun Bin tổ chức hôn lễ lãng mạn vào tháng 3 năm nay. Sau đám cưới, 2 người tận hưởng tuần trăng mật ở Mỹ. Cũng vào thời điểm này, Son Ye Jin dính nghi vấn bầu bí vậy mà phía cô lại dứt khoát phủ nhận.

Phải đến tháng 6, Ye Jin mới thông báo chuyện cô và Hyun Bin chuẩn bị lên chức bố mẹ.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hành động Hyun Bin sau khi bị chỉ trích tham việc lúc vợ sinh nở
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO