Hành động 'bán đứng' đồng nghiệp khiến HaHa gặp rắc rối lớn với cộng đồng mạng: Lần hiếm hoi netizen Hàn và quốc tế đồng lòng chỉ trích một nghệ sĩ

Munnie (lược dịch),| 13/09/2021 17:04

Hầu hết các ý kiến đều cho rằng dù có thân thiết đến cách mấy thì hành động của HaHa cũng đã đi quá giới hạn cho phép.

Là một cái tên rất được yêu mến với vai trò thành viên dàn cast cố định của "Running Man" cũng như tham gia nhiều chương trình giải trí khác, tuy nhiên mới đây HaHalại trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng Hàn Quốc lẫn quốc tế. Tất cả bắt đầu từ một chương trình có sự xuất hiện của HaHa, ca sĩ - nhạc sĩ Yoon Jong Shin và Shin Jung Hwan - một nghệ sĩ từng bị "cấm sóng" tại Hàn Quốc vì scandal cờ bạc bất hợp pháp.

Haha-Kim-Jong-Kook

Trong chương trình này, 3 nghệ sĩ đã cùng nhau nói về cửa hàng bingsu của Shin Jung Hwan tại Singapore. Shin Jung Hwan cho biết anh đã cố gắng mời các nghệ sĩ nổi tiếng xuất hiện tại đây như một cách quảng bá. Kim Jong Kookchính là một trong những người nổi tiếng mà Shin Jung Hwan đã tiếp cận vì "Người năng lực" của "Running Man" nhỏ tuổi hơn Shin Jung Hwan.

Vào thời điểm đó, Kim Jong Kook đã lịch sự từ chối lời đề nghị bằng cách nói rằng "Chúng ta hãy liên lạc sau nhé". Sau đó, người ta phát hiện ra rằng Shin Jung Hwan và Kim Jong Kook đã không gặp nhau hoặc nói chuyện với nhau trong suốt 10 năm.

Haha-Kim-Jong-Kook

Khi cuộc trò chuyện tiếp tục diễn ra, HaHa, Yoon Jong Shin và Shin Jung Hwan đã quyết định mời Kim Jong Kook tham gia chương trình. Shin Jung Hwan liền hỏi HaHaxem liệuKim Jong Kookcó thay đổi số điện thoại hay không. Không chút ngần ngại, HaHa đã đưa số điện thoại mới của Kim Jong Kook cho Shin Jung Hwan.

Ngay khi có được sổ điện thoại, Shin Jung Hwan đã gọi choKim Jong Kook và bắt đầu cố gắng thuyết phục anh tham gia chương trình. Họ đưa cho anh 2 lựa chọn: hoặc tham gia chương trình hoặc đưa cho họ 3 triệu won. Kim Jong Kook đã khéo léo thoát khỏi tình huống này bằng cách trả lời: "Nếu tôi đưa luôn 5 triệu won thì anh cũng sẽ xóa số điện thoại của tôi chứ?". Khi họ tuyên bố cái giá để xóa số điện thoại là 7 triệu won, Kim Jong Kook liền "đe dọa": "Tôi sẽ đưa 7 triệu won nên làm ơn viết cam kết không gọi điện thoại đi".

Haha-Kim-Jong-Kook

Sau khi video này được đăng tải, HaHađã trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng Hàn Quốc vì hành động "bán đứng" Kim Jong Kook - người anh thân thiết của anh trong nhiều năm qua. Nhiều người thậm chí còn nhắc lại những suy nghĩ của Kim Jong Kookvề lòng trung thành.

"Tôi đã hoạt động được 25 năm, nhưng suy nghĩ của tôi liên tục thay đổi, từ độ tuổi 20, 30 cho đến bây giờ là 40.

Khi còn ở độ tuổi 20, tôi đã nghĩ ai thèm quan tâm liệu mình có phải là nghệ sĩ hay không? Tôi sẽ tiếp tục làm bất cứ điều gì mình muốn miễn là tôi cảm thấy hạnh phúc. Tôi không quan tâm người khác nghĩ gì về tôi. Tất cả những gì tôi phải làm là trở thành một người tốt, và nếu những người xung quanh thích tôi thì cách cư xử của tôi là đúng.

Nhưng đến một giai đoạn nào đó, tôi chợt nhận ra rằng mình phải chú ý đến ý kiến của người khác về bản thân mình.

Nếu hành động của tôi có thể gây hiểu lầm, vậy thì tôi không nên tiếp tục làm vậy. Cho dù đó là thói quen của tôi đi chăng nữa thì tôi cũng phải cẩn thận hơn và cố gắng cẩn thận hơn.

Lý do tôi nói điều này là vì khi tôi mời MC Mong làm khách mời trong concert, tôi đã nghĩ rằng đó chỉ là chuyện giữa chúng tôi thôi. Nhưng cuối cùng, đã có rất nhiều người bàn tán về nó.

Thậm chí ngay cả khi tôi nghĩ rằng đó là một sân khấu tuyệt vời thì những người khác có thể không nghĩ như vậy. Thật khó để sống như một người nổi tiếng tử tế.

Mặc dù rất khó khăn, nhưng tôi nghĩ rằng tôi vẫn muốn tiếp tục cố gắng. Đầu tiên, tôi muốn trở thành một người đàn ông tốt, và sau đó là một nghệ sĩ giải trí giỏi có thể tiếp tục làm việc chăm chỉ. Tôi sẽ cố gắng cẩn thận hơn để suy xét đến những gì người khác nghĩ về tôi.

Mong là sân khấu hôm nay sẽ trở thành kỉ niệm đẹp với các bạn. Nếu tôi mắc sai lầm hoặc cho các bạn thấy một khía cạnh không được tốt cho lắm, những kỷ niệm đẹp của các bạn về tôi sẽ trở nên vô nghĩa. Có vẻ không nhiều, nhưng có lẽ đó là cách duy nhất để tôi có thể cảm ơn tất cả các bạn".

Haha-Kim-Jong-Kook

Ngay khi bài viết được đăng lên, cư dân mạng Hàn Quốc bắt đầu bày tỏ sự thất vọng của họ đối với HaHacũng như các nghệ sĩ còn lại trong chương trình. Hầu hết các ý kiến đều cho rằng dù có thân thiết đến đâu thì việc HaHa đưa số điện thoại của Kim Jong Kook cho người khác trong khi chưa được sự đồng ý của anh vẫn là hành động đi quá giới hạn. Và đây cũng là lần hiếm hoi mà netizen Hàn và netizen quốc tế đồng lòng chỉ trích một nghệ sĩ, bởi cộng đồng mạng quốc tế dù có dễ tính đến đâu cũng không thể chấp nhận hành vi "bán đứng" bạn bè và đồng nghiệp.

- "HaHa à, anh không nên làm vậy với Kim Jong Kook"

- "Kim Jong Kook là người lúc nào cũng làm việc chăm chỉ"

- "Tôi cảm thấy tội nghiệp cho Kim Jong Kook"

- "HaHa à, anh đang làm cái quái gì vậy?"

- "Thật sự rất thất vọng về Haha"

- "HaHa đang làm cái quái gì vậy? Anh ta thân với Shin Jung Hwan đến vậy à? Anh ta cũng đã nói về Yoo Jae Suk và Kim Jong Kook nữa"

- "Những điều Kim Jong Kook đã nói trong concert thật tuyệt vời"

- "Tôi biết Kim Jong Kook rất tốt bụng và tử tế với những người xung quanh, nhưng chẳng phải sẽ không công bằng khi người khác lợi dụng anh ấy như thế này sao?"

- "Tại sao HaHa lại bán đứng Kim Jong Kook như vậy chứ?"

- "Dù có thân nhau đến mấy cũng không được làm vậy chứ"

- "Kim Jong Kook đang bị lợi dụng quá nhiều.."

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hành động 'bán đứng' đồng nghiệp khiến HaHa gặp rắc rối lớn với cộng đồng mạng: Lần hiếm hoi netizen Hàn và quốc tế đồng lòng chỉ trích một nghệ sĩ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO