Hàng xóm bị Trấn Thành làm phiền, viết thư gửi tới tận cửa

18/11/2021 12:46

Tiếng ồn phát ra từ nhà Trấn Thành đã gây ảnh hưởng tới hàng xóm, và người này quyết định nhắc khéo danh hài.

Trong một chương trình mới đây, Trấn Thành có những chia sẻ về quãng thời gian dài ở nhà vì dịch bệnh căng thẳng.

Không phải kỷ niệm vui, ông xã Hari Won gây bất ngờ khi chia sẻ "trải nghiệm khó quên" với hàng xóm, sống cùng chung cư cao cấp với vợ chồng anh.

Vì dịch dã không có gì làm, Trấn Thành làm bạn với dàn máy karaoke trong căn hộ của mình. Cho tới một tối, nam MC thấy một tờ giấy "thọt" qua khe cửa, nhắc nhở chuyện gây ra tiếng ồn.

Hàng xóm bị Trấn Thành làm phiền, viết thư gửi tới tận cửa-1
Trấn Thành.

"Dịch buồn nên tôi hát, nhà tôi có máy mà, tôi hát. Tới tối, tôi thấy tờ giấy thọt vô nhà, tôi cầm tờ giấy lên đọc, bên trong nó là 'Thành ơi, chị hy vọng em sẽ hát vào những giờ khác, chồng chị không ngủ được'", Trấn Thành kể.

Đọc xong "tâm thư" này, Trấn Thành hết hồn, hoang mang. "Tại sao có tình trạng này xảy ra trong khi tôi đã cách âm rồi?", nam MC tự hỏi.

Nhưng Trấn Thành không ngờ được việc mình mới chỉ cách âm tường, còn trần nhà thì không. Do đó, âm thanh không lấn qua nhà kế bên, mà lấn lên tới lầu trên.

Quan trọng nhất, loa Trấn Thành lắp lại là "loa âm trần", vì vậy "âm thanh từ trần nhà mình thì nó lên nền nhà người ta".

Hàng xóm bị Trấn Thành làm phiền, viết thư gửi tới tận cửa-2
Trấn Thành có sở thích ca hát.

Sau sự cố, Trấn Thành đã lên lầu trên xin lỗi chủ căn hộ phàn nàn với mình, và giải thích sự cố âm thanh là điều mình không lường trước được. Ông xã Hari Won đồng thời hứa sẽ không bao giờ hát vào giờ đó nữa.

Câu chuyện "dở khóc dở cười" của Trấn Thành khiến nhiều người thích thú. Có người khen hàng xóm của Trấn Thành xử sự tinh tế, và cũng có người khen cách nam MC nhận lỗi với người khác, khi vô tình làm ảnh hưởng tới cuộc sống của họ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hàng xóm bị Trấn Thành làm phiền, viết thư gửi tới tận cửa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO