Hàng nội địa Trung Quốc có tốt không? Nên mua hàng nội địa Trung Quốc ở đâu?

T/H| 25/05/2021 10:00

Việt BáoHiện nay các mặt hàng nội địa Trung Quốc đang ngày càng được ưa chuộng bởi các tiêu chí về giá thành rẻ, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng và đẹp mắt. Nếu bạn là người am hiểu về hàng nội địa Trung Quốc chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí mua sắm một cách tối đa và trở thành người tiêu dùng thông minh hơn.

Tại sao hàng nội địa Trung Quốc lại có chất lượng tốt và giá rẻ đến như vậy?

Khi nói tới hàng hóa có xuất xứ” Made in China “chắc hẳn mọi người đều có cái nhìn không mấy thiện cảm vì cho rằng hàng hóa từ Trung Quốc có chất lượng kém, gây độc hại, ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng. Tuy nhiên bạn cần phân biệt rõ về hàng nội địa Trung Quốc là các sản phẩm được sản xuất cho người Trung Quốc trực tiếp sử dụng nên quy trình kiểm duyệt rất cao, đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng.

Đã có rất nhiều thương hiệu nội địa Trung Quốc uy tín nổi tiếng trên toàn thế giới như: Maotai, Lenovo và Xiaomi... các sản phẩm nội địa Trung Quốc đã chinh phục được đông đảo khách hàng bởi qua quá trình sử dụng và trải nghiệm thực tế đều được đánh giá là rất tốt, thậm chí chất lượng sản phẩm được sánh ngang với chất lượng sản phẩm được sản xuất từ các nước lớn như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Mỹ… Do đó có thể khẳng định hàng nội địa Trung Quốc có chất lượng cực kỳ tốt.

Trung Quốc là đất nước có hơn 1,4 tỉ người, với mức dân số quá đông, sản phẩm, ngành hàng, doanh nghiệp cạnh tranh khốc liệt nên giá thành tương đối rẻ. Thêm vào đó Trung Quốc có nguồn nhân công giá rẻ và nhiều công xưởng sản xuất lớn. Đây chính là lý do tại sao hàng nội địa Trung Quốc lại có giá thành rẻ đến thế.

Mua hàng nội địa Trung Quốc ở đâu?

Việt Nam là đất nước tiếp giáp với Trung Quốc nên quá trình nhập khẩu nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, không quá nhiều quy trình phức tạp do đó việc tiếp cận nguồn hàng nội địa Trung Quốc thuận tiện và dễ dàng hơn rất nhiều. Để mua hàng nội địa Trung bạn có thể sang trực tiếp Trung Quốc để đánh hàng hoặc mua hàng qua các trang web thương mại điện tử.

Trung Quốc là đất nước có nên kinh tế phát triển mạnh mẽ, nhất là ngành thương mại điện tử.  Do đó cách mua hàng nội địa Trung Quốc đang được các dân buôn ưa chuộm nhất hiện nay là mua hàng trên Alibaba, Taobao, 1688.  Với hình thức mua hàng này bạn không phải tốn kém thời gian, tiền bạc sang tận Trung Quốc để nhập hàng mà chỉ cần ngồi nhà và thao tác với chiếc máy tính, bạn có thể thỏa sức chọn nhiều mặt hàng với mẫu mã phong phú, đẹp mắt cùng với mức giá đã được niêm yết tối đa trên website. Tại đây bạn có thể so sánh mua hàng của hàng triệu nhà cung cấp, các đối tác sản xuất khác nhau, liên tục cập nhật mẫu mã đẹp nhất, mới nhất, chất lượng đa dạng từ hàng hóa bình dân đến cao cấp.

Hiện nay nhập hàng Trung Quốc giá rẻ để kinh doanh đang trở thành xu hướng. Thị trường thương mại điện tử chính là mảnh đất màu mỡ đem đến nhiều lợi nhuận. Tuy nhiên việc các doanh nghiệp tự order hàng trên các website thương mại điện tử Trung Quốc sẽ còn gặp phải một số vấn đề như: Không thanh toán được, không có kho hàng tại Trung Quốc, chọn phải nhà cung cấp thiếu uy tín, sản phẩm kém chất lượng, không kiểm soát được rủi ro hàng bị hư hỏng, mất mát trong quá trình ship hàng, tốn kém nhiều thời gian... Do đó việc lựa chọn một đơn vị trung gian uy tín để giúp doanh nghiệp trong nước liên kết với các doanh nghiệp Trung Quốc là biện pháp giúp cho việc kinh doanh hiệu quả hàng đầu.

Công ty cổ phần xuất nhập khẩu EDX với tư cách là đại lý nhập hàng chính thức của Alibaba tại Việt Nam là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tìm kiếm nguồn hàng Trung Quốc giá gốc tại các xưởng sản xuất lớn, uy tín, có kinh nghiệm lâu năm tại Trung Quốc, giúp khách hàng đàm phán mua hàng, làm thủ tục nhập khẩu thông quan, thanh toán hộ bằng nhân dân tệ, vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam nhanh chóng, đảm bảo an toàn, bảo hiểm hàng hóa lên tới 100%. EDX đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong hoạt động kết nối các doanh nghiệp tại Việt Nam với các đơn vị tại Trung Quốc.

Liên hệ để được tư vấn chi tiết hơn

Công ty cổ phần xuất nhập khẩu EDX – Đại lý nhập hàng chính thức của Alibaba tại Việt Nam

Tại Hà Nội: Tầng 4B, Tòa T6-08, Số 643A Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm

Tại TP. HCM: P301 Số 93 Cộng Hòa – Phường 4 – Quận Tân Bình

Hotline: 024 7772 1116 – Zalo: 0988153639

Email: huynguyen@edxgroup.net

Website: http://alibaba.edx.vn

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hàng nội địa Trung Quốc có tốt không? Nên mua hàng nội địa Trung Quốc ở đâu?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO