Hàng loạt kênh khiêu dâm tuyên bố 'đóng cửa'

03/11/2021 18:31

Trò kinh doanh content bẩn trên chính xác thịt đang có dấu hiệu ngừng?

Cách đây không lâu, cộng đồng mạng đã lên án dữ dội khi hàng loạt kênh khiêu dâm trả phí vi phạm pháp luật đang hoạt động ngang nhiên trên ứng dụng O.F.

Theo đó, ngoài yếu tố tuyên truyền văn hóa phẩm đồi trụy theo hình thức thu phí hàng tháng, các đối tượng được cho là đã có hành vi quan hệ với người dưới 18 tuổi.

Nguyên nhân đến từ việc một clip sex của C.C - nhân vật được cho là "idol trong giới khiêu dâm" có người mặc đồng phục học sinh.

Hiện tại không chỉ có C.C, hàng loạt các kênh content 18+ bẩn cũng đang "rén tay" trước cộng đồng mạng. Tuy nhiên, liệu đây là dấu hiệu đã dừng kinh doanh content bẩn bằng xác thịt hay chỉ là chiêu "đợi sóng yên biển lặng" rồi lại tiếp tục kiếm tiền phi pháp?

khieu-dam-1.jpg

Hàng loạt những kênh 18+ trả phí bất hợp pháp đóng cửa

Sau "phốt" của C.C, hàng loạt kênh khiêu dâm trả phí đồng loạt đóng cửa!

Vào sáng ngày 26/10, C.C - người được cho là sở hữu kênh O.F khiêu dâm có doanh thu khủng đã đóng cửa trang Twitter - nơi được cho là công cụ để y quảng cáo nền tảng khiêu dâm của mình.

Trước đó, C.C từng nhiều lần làm content 18+ liên quan đến trẻ vị thành niên. Hiện tại vẫn chưa rõ các nhân vật xuất hiện trên video 18+ của kênh này thật sự là học sinh cấp 3 hay chỉ là "diễn viên mặc đồng phục".

Tuy nhiên, dù lí do gì đi nữa, việc đăng tai content quan hệ với người dưới 18 tuổi - còn đang mặc áo học sinh là điều cần lên án gay gắt.

khieu-dam-2.jpg

Trang cá nhân của C.C đã khóa sau ồn ào

Sau C.C, N.T.Q - một nhân vật được cho là "diễn viên khiêu dâm" có tiếng, từng xuất hiện trong cả những video khiêu dâm nước ngoài cũng đã chính thức lên tiếng sẽ đóng cửa kênh khiêu dâm trả phí của mình.

Theo sau đó là các nhân vật nổi cộm khác trong làng kinh doanh "xác thịt" như: "bác sĩ wax lông", L.N.M, "trai công sở"... cũng đã đóng cửa kênh thu phí 18+ bất hợp pháp của mình.

khieu-dam-3.jpg

Những kênh O.F này đều có lượng theo dõi cực khủng

Những "idol khiêu dâm" nói gì trước hành động đóng cửa kênh 18+ trả phí của mình?

Để giải thích cho những người đăng ký kênh khiêu dâm của mình về việc đóng cửa kênh 18+ trả phí, mỗi đối tượng đều có cách phân bua khác nhau.

Theo đó, C.C sau khi đóng trang cá nhân một thời gian thì đã mở lại (?) và thông báo đến người follow mình rằng: "Mình chính thức thông báo OFF kênh, từ nay cái tên C.C và những 'siêu phẩm' sẽ không còn".

Thông báo ngắn gọn này của C.C đã làm cho cộng đồng mạng phẫn nộ. Gã không hề có thái độ hối lỗi, thành khẩn trong việc làm content bẩn mà còn gọi nó là những "siêu phẩm" (?!).

khieu-dam-4.jpg

Dòng thông báo của C.C gây phẫn nộ cộng đồng mạng

Phía N.T.Q thì có thông báo ngắn gọn hơn về việc nghỉ làm kênh khiêu dâm của mình. Ngoài ra, gã còn hào phóng mở kênh cho mọi người xem miễn phí và xem đó như lời tri ân (?!).

khieu-dam-5.jpeg

Nhân vật này thì tuyên bố mở free kênh cho mọi người cùng xem

Về phía "bác sĩ wax lông", trái ngược với những idol đóng kênh 18+ nêu trên, y mở lại kênh Twitter của mình và hoạt động một cách công khai, ngang nhiên như bình thường.

Thậm chí trong một hội nhóm 18+, gã bác sĩ tự xưng này còn kể lể câu chuyện phải đi làm diễn viên khiêu dâm để... nuôi mẹ đang bệnh.

"Bác sĩ wax lông" viết: "Bước chân lên Sài Gòn với hai bàn tay trắng, cả gia đình ăn tết trong căn nhà trọ 10m2 thì việc có một căn nhà là điều mình không nghĩ cả cuộc đời mình có được".

Tuy nhiên, cũng giống như các nhân vật trên, "bác sĩ" này hoàn toàn không có thái độ hối lỗi hay "quay đầu là bờ" về những việc mình đã làm liên quan đến content bẩn.

Liệu đây có phải là tuyệt chiêu "ve sầu thoát xác" - đợi sóng yên biển lặng rồi lại kiếm tiền bẩn từ content 18+?

Trái ngược với thông báo sẽ "giải nghệ" trước đó, hiện tại khi vào trang cá nhân của N.T.Q trên Twitter, bài post thông báo về việc đóng kênh 18+ thu phí đã bay biến sạch sẽ.

Trên phần mô tả, N.T.Q vẫn để đường link dẫn tới website đăng ký kênh khiêu dâm của mình. Đồng thời gã này vẫn sử dụng kênh Twitter làm nơi PR cho các nội dung 18+.

Như vậy động thái thông báo đóng kênh 18+ trước hoàn toàn là sự "lươn lẹo", cố tình né drama.

khieu-dam-6.jpg

Kênh Twitter với gần 200 nghìn lượt follow vẫn liên tục đăng clip giữ tương tác, đường link kết nối đến ứng dụng khiêu dâm thu phí vẫn hoạt động

Ngoài N.T.Q, cả C.C và "bác sĩ wax lông" đều đã mở lại kênh Twitter với hàng chục nghìn lượng người theo dõi ngay cả khi đã 5 lần 7 lượt nói "giải nghệ". Theo tìm hiểu, đây không phải là lần đầu tiên những nhân vật này tuyên bố sẽ bỏ làm diễn viên khiêu dâm.

Tuy nhiên, chỉ được một thời gian, các đối tượng này sẽ trở lại trên MXH bằng luận điệu: Tình cảm của mọi người quá lớn, tụi mình không nỡ rời xa công việc này (?!).

khieu-dam-7.jpg

Dân mạng đã chỉ trích dữ dội hành vi của "bác sĩ wax lông"

Có thể nói trong khoảng một năm trở lại đây, chưa bao giờ trên MXH lại nóng lên bởi câu chuyện nhiều người trong giới trẻ "dấn thân" vào sự nghiệp làm... diễn viên khiêu dâm.

Theo như lời các đối tượng này truyền tai nhau, việc của bạn chỉ là sở hữu một sức khỏe tốt - đủ để thực hiện các phân cảnh giường chiếu. Ngoại hình cần có một chút gym, "lực lưỡng - cường tráng" là đã có thể tự kiếm tiền bằng content bẩn qua trang 18+ O.F.

Lợi nhuận của các đối tượng này được đồn đoán là kinh khủng tới mức, một "idol khiêu dâm" ở Việt Nam thậm chí còn phải chi hàng chục triệu đồng để mua chất kích dục cho các đối tượng này sử dụng với mục đích phục vụ ghi hình.

Doanh thu khủng + làm giàu nhanh đang là những lời mời gọi hấp dẫn trên MXH. Vậy nên những nhân vật này vẫn cố đấm ăn xôi, bất chấp kiếm tiền phi pháp bằng việc kinh doanh xem sex trực tuyến.

Tuy nhiên, vỏ quýt dày sớm muộn cũng có móng tay nhọn, người ta vẫn bảo: Đi đêm lắm có ngày gặp ma là có thật đó nha "quý dzị".

Theo điều 253 Bộ luật hình sự năm 2015, Tội truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy quy định người nào làm ra, sao chép, lưu hành, vận chuyển, mua bán, tàng trữ nhằm phổ biến sách, báo, tranh, ảnh, phim, nhạc hoặc những vật phẩm khác có nội dung khiêu dâm, đồi trụy hoặc hành vi khác truyền bá vật phẩm đồi truỵ như dữ liệu số hoá, sách in, báo in, ảnh... thì bị phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 100.000.000 đồng, phạt cải tạo không giam giữ đến 03 năm hoặc phạt tù từ 06 tháng đến 03 năm.

Quy định này áp dụng cho những ai phổ biến, phát tán văn hoá phẩm đồi truỵ cho từ 10 người trở lên. Tức về cơ bản, dù là đăng tải trên nền tảng trả phí hay trao đổi qua những group kín, group ẩn thì các hành vi trên vẫn được cho vào tội danh "Truyền bá văn hoá phẩm đồi truỵ".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hàng loạt kênh khiêu dâm tuyên bố 'đóng cửa'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO