Hàng chục trinh sát bò dưới kênh, rạch để bắt giữ hơn 50 con bạc

22/02/2021 11:46

Tối 21/2, Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) cho biết đã khống chế bắt giữ được hơn 50 con bạc đang tụ tập tổ chức đá gà ăn tiền tại khu đất vườn thuộc phường Tân Hạnh.

Theo đó, vào khoảng 11h45 trưa 20/2, các trinh sát đội Cảnh sát Hình sự Công an TP Biên Hòa đã bất ngờ ập vào khu đất vườn tại tổ 39, khu phố 4, phường Tân Hạnh (TP Biên Hòa).

Tại đây, lực lượng chức năng đã khống chế bắt giữ được 53 con bạc đang sát phạt nhau bằng hình thức đá gà ăn tiền.

Công an thu giữ 2 con gà đòn, 1 cân loại 5kg, 2 cuộn băng keo đã qua sử dụng và số tiền trên 85 triệu đồng và nhiều tang vật có liên quan để phục vụ cho việc đá gà.

Hàng chục trinh sát bò dưới kênh, rạch để bắt giữ hơn 50 con bạc - 1

Hơn 50 con bạc tại trường gà bị lực lượng công an khống chế bắt giữ (ảnh Công an tỉnh Đồng Nai)

Qua điều tra, xác định tụ điểm đá gà này do đối tượng Trương Minh Độ (sinh năm 1968) sử dụng chính khu đất vườn của mình để tổ chức cho các con bạc từ khắp nơi tụ tập về và thu tiền xâu theo mỗi trận.

Ngoài ra, Độ còn thuê Lê Minh Toàn (sinh năm 1986, ngụ phường Bửu Long, TP Biên Hòa) phụ mình đi thu tiền sân của khách vào chơi với giá 50 nghìn đồng/người.

Để đối phó với lực lượng chức năng, các đối tượng đã cho tổ chức đá gà tại nơi có đường vào rất khó khăn, xung quanh là các nhà dân ở kín với nhiều lớp cảnh giới, chỉ cần người lạ vào ngay lập tức được báo cho các đối tượng dừng chơi và chạy thoát.

Đây là tụ điểm đá gà ăn tiền có quy mô, có tổ chức rất chặt chẽ và gây bức xúc cho nhiều người dân địa phương trong thời gian qua.

Hàng chục trinh sát bò dưới kênh, rạch để bắt giữ hơn 50 con bạc - 2

Các đối tượng Trương Minh Độ và Lê Minh Toàn tại cơ quan công an (Công an tỉnh Đồng Nai)

Để triệt phá được điểm tổ chức đá gà ăn tiền này, các trinh sát đã phải mất rất nhiều thời gian nghiên cứu địa hình cũng như lập kế hoạch. Thời điểm bố ráp trường gà trên, nhiều tổ trinh sát phải bò hàng trăm mét men theo các bờ ruộng, kênh rạch và mai phục để cùng phối hợp đồng bộ mới bắt được các đối tượng.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục phân loại các đối tượng, lập hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hàng chục trinh sát bò dưới kênh, rạch để bắt giữ hơn 50 con bạc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO