Hàng chục học sinh ở Quảng Trị phải cách ly tập trung đã âm tính lần 2

Hoàng Dũng| 04/10/2021 14:33

Sau 2 lần xét nghiệm âm tính, 59 học sinh ở Quảng Trị đã được về cách ly, theo dõi sức khỏe tại nhà.

Chiều 4/9, ông Nguyễn Thanh Bắc, Phó Chủ tịch UBND huyện Cam Lộ (Quảng Trị) cho biết, 59 học sinh liên quan đến ca mắc COVID-19 ở xã Cam Thủy phải đi cách ly tập trung tại Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên của huyện đã có kết quả xét nghiệm 2 lần âm tính.

Hàng chục học sinh ở Quảng Trị phải cách ly tập trung đã âm tính lần 2 - Ảnh 1.

Ảnh minh họa.

"Sau khi có kết quả xét nghiệm âm tính vào buổi chiều, tất cả các em học sinh và các phụ huynh đi cách ly cùng đã được hỗ trợ đưa về nhà từ tối 3/10, riêng các giáo viên vẫn tiếp tục cách ly tập trung", ông Bắc cho hay.

Phó Chủ tịch huyện Cam Lộ cũng cho biết, khi các em được về nhà cách ly, chúng tôi yêu cầu từng hộ gia đình, phụ huynh phải cam kết thực hiện nghiêm việc cách ly tại nhà. Đồng thời, chỉ đạo chính quyền địa phương và tổ COVID cộng đồng giám sát chặt chẽ việc thực hiện cách ly, cũng như hỗ trợ, đảm bảo an ninh lương thực và xử lý rác thải.

Như đã thông tin, chiều tối 28/9, 65 học sinh, giáo viên của trường Mầm non Hoa Sen và trường TH&THCS Cam Thủy, huyện Cam Lộ phải đi cách ly tập trung để phòng chống dịch COVID-19 vì liên quan đến 1 ca F0.

Vì các em học sinh ở độ tuổi mầm non và tiểu học nên các phụ huynh đã tự nguyện vào khu cách ly để cùng chăm sóc các em. Trước đó, vào ngày 27/9, toàn bộ giáo viên và học sinh nói trên đều đã được test nhanh COVID-19 và phải ở lại trường để chờ kết quả xét nghiệm.

Tính đến nay, trên địa bàn huyện Cam Lộ ghi nhận 14 ca mắc COVID-19.

Liên quan đến 1 ca F0, 60 học sinh ở Quảng Trị phải đi cách ly tập trung để phòng dịch Liên quan đến 1 ca F0, 60 học sinh ở Quảng Trị phải đi cách ly tập trung để phòng dịch

SKĐS - 60 học sinh tại hai trường học trên địa bàn huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị phải đi cách ly tập trung để phòng chống dịch COVID-19.

Xem thêm video đang được quan tâm:


Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hàng chục học sinh ở Quảng Trị phải cách ly tập trung đã âm tính lần 2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO