Hạn TAM TAI Canh Thân 42 tuổi: 'Cả đời gầy dựng/ Một phút đổ sông'

02/07/2022 08:29

Chỉ cần tung tẩy, buông thả dù một chút thôi, chú khỉ nhỏ sẽ dễ gặp họa hại thân, đặc biệt mắc vòng lao lý thị phi liên quan đến pháp luật, tù tội.

Năm Nhâm Dần 2022 là một năm không mấy khả quan với người sinh năm Canh Thân 1980. Đây là năm mà bản mệnh phải đối mặt với không ít trở ngại trong nhiều chương mục cuộc đời.

Vì là năm đầu trong 3 năm thử thách nên Canh Thân khó có thể mưu sự lớn. Nếu bắt đầu một dự án mới, xin chia buồn vì khó có khả năng bạn đạt thành công như mong đợi.

Hạn TAM TAI Canh Thân 42 tuổi: Cả đời gầy dựng/ Một phút đổ sông-1

Bước sang năm 2022, tài vận của Canh Thân 1980 không còn được "khai hoa nở nhụy" như những năm trước, thay vào đó là sự lắt léo, bấp bênh và gặp nhiều trở ngại. Đây là một năm mà những con khỉ khó thoát khỏi hao tài tốn của, đặc biệt mắc phải vòng lao lý đầy thị phi liên quan đến pháp luật, kiện tụng.

Có lẽ, Canh Thân 1980 sẽ phải rất đau đầu, bạc tóc để có thể vượt qua được khoảng thời gian khủng hoảng này. Nhưng cũng đừng nản chí, hãy cố gắng giữ cho mình nguồn năng lượng tích cực, sự cẩn trọng khi làm việc, mọi sự ắt sẽ hóa hung thành cát.

Ngoài ra, trong năm nay Canh Thân không nên mơ đến chuyện làm giàu trong một sớm một chiều. Với những khoản đầu tư mạo hiểm, Canh Thân 1980 cần lưu ý kỹ trước khi hành động.

Dù bước vào năm đầu của Tam Tai, nhưng Canh Thân cũng đừng bi quan vì sự nghiệp của bản mệnh này vẫn sẽ mở ra những vận trình tốt đẹp, nếu biết nắm bắt cơ hội đúng lúc, đúng thời điểm.

Ngược lại, nếu để những tung tẩy, buông thả và sự bất cẩn của bản thân lấn át, chú khỉ nhỏ sẽ rất dễ gặp phải họa hại thân, ảnh hưởng xấu đến công việc, sự thăng tiến trong sự nghiệp cũng từ đó mà trì trệ.

Điều này càng đúng hơn với những ai thường xuyên công tác xa nhà, thậm chí chỉ đơn giản là một chuyến đi du lịch dài ngày. Hãy giữ gìn bản thân trước những cám dỗ, đừng vì một giây phút đam mê hưởng thụ mà bạn phải nén tiếng thở dài, ân hận mãi mãi về sau.

Đối với riêng những chú khỉ đực, việc thoát ra khỏi vùng trời bình yên bên người thân càng phải được các anh chú tâm nhiều hơn. Bởi đôi khi một phút bốc đồng, đời các anh dễ dàng lao thẳng xuống dốc.

Hạn TAM TAI Canh Thân 42 tuổi: Cả đời gầy dựng/ Một phút đổ sông-2

Sẽ có một vài vấn đề có thể xảy ra tại nơi làm việc, thậm chí là bản mệnh này sẽ vướng vào cạnh tranh, chống đối từ những người khác. Đây là lúc Canh Thân 1980 cần giữ một thái độ và tâm lý lạc quan, không nên bỏ cuộc vì những bất lợi nhất thời. Nếu không, hành trình của bạn sẽ còn cam go hơn trong tương lai.

Cung đào hoa của Canh Thân 1980 trong năm nay khá vượng, tuy nhiên, không phải vì thế mà bản mệnh này có thể dễ dàng tìm được tri kỷ hay ý trung nhân.

Đây là thời điểm mà Canh Thân 1980 "có tiếng mà không có miếng", dù nhiều người theo đuổi nhưng bản mệnh vẫn chẳng thấy rung động với ai.

Với những Canh Thân 1980 đã và đang trong một mối quan hệ hay đã kết hôn, đây là năm vận tháng hạn, hoàn toàn không một chút lý tưởng nào cho những mối quan hệ khác giới ngoài lề, buông thả.

Ngay khi xuất hiện chút suy nghĩ nông cạn le lói, hành động buông thả thỏa mãn tâm lý tạm thời lại trở thành tảng đá lớn đè nát sự nghiệp, công danh của bạn. Vậy nên, hãy cực kỳ cẩn trọng để tránh ảnh hưởng đến danh dự, tình cảm gia đình các chú khỉ nhé.

Nhìn chung, năm Nhâm Dần 2022 là một năm khá vất vả với người tuổi Canh Thân sinh năm 1980. Thế nhưng càng vất vả, càng khó khăn thì bản mệnh này sẽ lại càng mạnh mẽ và trưởng thành hơn. Đây là lúc cần xốc lại tinh thần, lập ra các kế hoạch, và bước đi thật mạnh mẽ.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo VietNamNet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hạn TAM TAI Canh Thân 42 tuổi: 'Cả đời gầy dựng/ Một phút đổ sông'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO