Hàn Quốc tìm thấy hàng triệu USD vô chủ ở một sòng bạc

14/01/2021 16:39

Cảnh sát Hàn Quốc mới tìm thấy một đống tiền mặt vô chủ lên tới 8,1 tỷ won, tương đương 7,4 triệu USD, tại một sòng bạc ở đảo Jeju.

Hàn Quốc tìm thấy hàng triệu USD vô chủ ở một sòng bạc
Hàn Quốc tìm thấy hàng triệu USD vô chủ ở một sòng bạc. Ảnh: Yonhap

Số tiền này được cho là có liên quan tới vụ trộm tiền của một nhân viên.

Hãng tin Yonhap dẫn tin từ cảnh sát tỉnh Jeju cho biết, các nhà điều tra đang cố xác nhận liệu số tiền mặt được tìm thấy ngẫu nhiên trong một két sắt của sòng bạc có phải là một phần của số tiền trị giá 14,56 tỷ won "bốc hơi" khỏi sòng bạc Landing ở khu Jeju Shinhwa World hồi tuần trước hay không.

Các nhà điều tra cũng tìm thấy một đống tiền khác trị giá vài tỷ won tại nơi ở của một nữ nhân viên cấp cao người Malaysia - nghi phạm chính trong vụ việc đồng thời là người chịu trách nhiệm cầm quỹ tại sòng bạc này.

Tuần trước, Landing International Development Ltd, công ty điều hành sòng bạc, tiết lộ số tiền mặt trên bất ngờ biến mất và họ đã trình báo cảnh sát thông qua chi nhánh ở địa phương.

Sau khi nhận được trình báo, cảnh sát Hàn Quốc đã tiến hành cuộc truy lùng một phụ nữ được cho là nghi phạm từ camera an ninh của sòng bạc. Cảnh sát cho hay, đoạn video vào thời điểm diễn ra vụ đánh cắp đã bị xóa. "Chúng tôi đang lần theo tung tích số tiền và nhân vật khả nghi bằng cách kiểm tra các đoạn phim đã ghi được".

Cảnh sát Hàn Quốc cũng cho biết, các nhà điều tra sẽ tiếp tục tìm hiểu thông tin chi tiết của vụ việc, ví dụ liệu có những kẻ tòng phạm trong vụ trộm cắp hay không. Cơ quan điều tra nghi rằng, có ít nhất hai người liên quan tới vụ trộm vì số tiền bị mất quá lớn và nặng để một người có thể mang vác.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hàn Quốc tìm thấy hàng triệu USD vô chủ ở một sòng bạc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO