Halloween cùng biến hóa cuộc yêu để chuyện tình thêm thăng hoa

29/10/2020 16:15

Không khí đặc sắc và ma mị của lễ hội Halloween là một cơ hội để bạn 'thêm lửa', tạo dấu ấn hẹn hò khác biệt cho chuyện tình yêu của mình.

Biến hình với phiên bản quyến rũ, ma mị

Halloween tất nhiên không thể thiếu những màn hoá trang với nhiều hình tượng từ ma mị đầy bí ẩn của phủ thuỷ, thuần khiết của thiên sứ đến quyến rũ một cách khó cưỡng đậm chất ma cà rồng. Bạn nghĩ sao về việc thử những phụ kiện như mặt nạ ren, băng cài tóc yêu tinh, chiếc răng nanh giả… hay đầu tư hẳn một bộ cánh "đứa trẻ hư"? Cá là chàng sẽ rất bất ngờ trước sự mới mẻ này của bạn. Mà có khi chàng còn thêm mê đắm, đổ gục nữa không chừng.

Halloween cùng biến hóa cuộc yêu để chuyện tình thêm thăng hoa - Ảnh 1.

Halloween là cơ hội tốt để bạn trở thành một phiên bản khác quyến rũ hơn

Dạo phố phường, "chill" đôi đêm hội

Lên đồ rồi thì lên xe thôi! Cùng nhau dạo khắp phố phường, hòa mình vào bầu không khí lễ hội. Dù là phố đi bộ, club, pub hay lễ hội đường phố cũng đều mang lại một đêm Halloween không kém phần thú vị. Diễn tiến có thể là: quẩy chốn đông người, nhâm nhi cocktail "chill chill" góc vắng để sau cùng mới đến khoảng "đôi ta". Bằng cách này, bạn sẽ dẫn dắt cảm xúc đối phương đi lên một cách tự nhiên, "nóng dần" qua từng giai đoạn.

Halloween cùng biến hóa cuộc yêu để chuyện tình thêm thăng hoa - Ảnh 2.

Tìm không gian, thử "yêu" Halloween

Sau những phút giây vui vẻ nơi náo nhiệt, đây chính là thời điểm riêng tư để cả hai thể hiện nhiều tình cảm với nhau hơn. Sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời và khó quên nếu chốn yêu Halloween là một không gian đẹp mắt, ngập tràn những mới lạ. Một không gian khiến cả hai tạm quên đi những nhịp yêu quen thuộc hàng ngày để "nhập vai" một cách cuồng nhiệt, khao khát hơn bao giờ hết.

Halloween cùng biến hóa cuộc yêu để chuyện tình thêm thăng hoa - Ảnh 3.

Không gian chính là yếu tố quan trọng để quyết định bầu không khí của buổi hẹn

Chỉ cần vài cú lướt trên ứng dụng di động, những căn phòng được trang trí theo phong cách Halloween và đa dạng các phong cách khác sẽ hiện lên hàng loạt cho bạn tha hồ lựa chọn. Để thuận tiện hơn, bạn có thể click vào mục bản đồ trong ứng dụng. Bạn sẽ dễ dàng tìm được chốn yêu phù hợp xung quanh vị trí bạn đang ở, xem trước phòng 360 độ(*) trực quan với mức giá vô cùng "sexy". Đêm Halloween "trơn tru" đã sẵn sàng chờ bạn đến tận hưởng.

Halloween cùng biến hóa cuộc yêu để chuyện tình thêm thăng hoa - Ảnh 4.

Dễ dàng tìm không gian yêu với ứng dụng đặt phòng Go2Joy, "book" phút chót giá vẫn không chót vót

Nếu thoải mái về mặt thời gian, bạn nên mở màn bằng chút rượu vang, nến và một bộ phim kinh dị. Nghe có vẻ "lỗi thời" nhưng những cảnh phim "thót tim" cùng nhạc nền rùng rợn lại là cơ hội tốt cho chàng thể hiện sự nam tính vì được bảo vệ người mình yêu, và cũng là chất xúc tác đưa cả hai tiến gần nhau hơn.

Nhập cuộc cũng cần biến hóa

Đây chính là thời điểm mà bạn cần hóa thân nhiều nhất, thậm chí là linh hoạt đổi vai. Sẽ thật thích nếu một nàng mèo ngây thơ ngoan ngoãn trong chớp mắt biến thành một miêu nữ gợi cảm và tinh ranh, hay một chàng tuxedo lịch thiệp chỉ sau vài phút "dạo chơi" đã hiện nguyên hình một ma cà rồng "khát yêu". Ngần ngại gì mà không "khiêu chiến" lẫn nhau, thay phiên giữ vai chủ động để cuộc yêu được đẩy lên cao trào?

Tin rằng, với những ý tưởng trên cùng sự hỗ trợ từ ứng dụng đặt phòng ngắn hạn, bạn sẽ không những có được một đêm Halloween đáng nhớ mà còn kéo tình yêu giữa bạn và người ấy thêm gắn kết.

- Mừng đón Lễ hội Halloween, Go2Joy tặng ngay 5 Coupon giảm giá 100.000VNĐ cho mỗi thành viên khi đặt phòng qua ứng dụng từ 26/10 đến 31/10/2020. (Áp dụng cho thanh toán trước)

- Go2Joy: ứng dụng đặt phòng linh hoạt theo giờ, qua đêm, ngắn ngày với nhiều tính năng tiện ích: xem trước phòng với công nghệ 360 độ (*), tìm kiếm khách sạn với bản đồ định vị, hình thức thanh toán linh động… giúp đặt phòng dễ dàng, nhanh chóng, tiện lợi và bảo mật quyền riêng tư người dùng.

- Tải ứng dụng Go2Joy ngay tại đây: https://app.adjust.com/2xo4bvp

(*) Tính năng chưa được áp dụng 100% các khách sạn có trên ứng dụng

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Halloween cùng biến hóa cuộc yêu để chuyện tình thêm thăng hoa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO