Hải Phòng phát hiện thêm nhiều F0 qua sàng lọc bệnh viện

Mai Dung| 04/12/2021 20:13

Hải Phòng - Trong 85 ca mắc mới ghi nhận trong ngày 4.12, TP.Hải Phòng phát hiện nhiều ca mắc qua sàng lọc tại bệnh viện.

Thông tin từ CDC Hải Phòng, từ 18h ngày 3.12 đến 18h ngày 4.12, Hải Phòng có thêm 85 ca nhiễm mới, trong đó, nhiều địa phương ghi nhận ca mắc qua sàng lọc tại bệnh viện.

Cụ thể, huyện Vĩnh Bảo ghi nhận 10 ca, 2/10 ca bệnh là trường hợp sàng lọc tại bệnh viện, các trường hợp còn lại là các trường hợp xét nghiệm sàng lọc tại xã Vĩnh An.

Huyện An Lão và quận Hải An trong ngày đều ghi nhận 1 ca là trường hợp sàng lọc tại bệnh viện.

Quận Ngô Quyền ghi nhận 10 ca, trong đó, 5 trường hợp sàng lọc tại bệnh viện, các trường hợp còn lại là F1 của các F0 trước đó.

Quận Lê Chân ghi nhận 10 ca là các trường hợp F1 tiếp xúc với các F0 trước đó, các trường hợp sàng lọc tại bệnh viện và 1 trường hợp có yếu tố dịch tễ bán hàng tại chợ Sắt.

Ngoài các địa phương ghi nhận ca mắc trong sàng lọc bệnh viện, trong ngày, huyện Tiên Lãng ghi nhận 29 ca là các trường hợp F1, các trường hợp lấy mẫu sàng lọc tại cộng đồng tại các xã của huyện. Quận Hồng Bàng thêm 22 ca mắc mới là các bệnh nhân là các trường hợp F1, các trường hợp lấy mẫu sàng lọc tại cộng đồng tại Sở Dầu, Thượng Lý, Trại Chuối. Quận Kiến An ghi nhận 2 ca, huyện Thuỷ Nguyên ghi nhận 1 ca đều là các trường hợp F1. 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hải Phòng phát hiện thêm nhiều F0 qua sàng lọc bệnh viện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO