Hải Phòng: Học sinh bị đánh tím mông, cô giáo xin lỗi nhưng phủ nhận đánh học trò, phụ huynh bức xúc

26/01/2022 19:22

Hình ảnh 3 học sinh với những vết bầm tím ở mông được cho là do cô giáo đánh được chia sẻ lên mạng xã hội khiến dư luận bất bình.

Sáng 26/1, trên mạng xã hội facebook lan truyền thông tin phản ánh về việc 3 học sinh lớp 3E, trường Tiểu học Ngũ Đoan (huyện Kiến Thụy, TP Hải Phòng) bị đánh thâm tím mông vì không hoàn thành bài tập cô giáo giao về nhà. Thông tin chia sẻ kèm theo hình ảnh 3 em nhỏ có nhiều vết thâm tím ở mông.

Theo đó, chị Đ. (người đã chia sẻ thông tin lên mạng xã hội facebook) cho biết: "Em trai tôi và 3 bạn cùng lớp bị đánh tím hết mông nhiều ngày nay. Khi về nhà, các em không dám nói với ai, không dám tắm. Đến khi gia đình phát hiện ra thì mới nói là bị cô giáo chủ nhiệm Vũ Thị H. (24 tuổi) và các bạn cán sự lớp dùng thước gỗ đánh mỗi người 70 cái vì không làm bài tập về nhà".

Chị Đ. cho hay, sau khi gia đình các học sinh phản ánh sự việc với Ban giám hiệu Trường Tiểu học Ngũ Đoan thì cô giáo Vũ Thị H. đã đến xin lỗi các học sinh và gia đình.

Hải Phòng: Học sinh bị đánh tím mông, cô giáo xin lỗi nhưng phủ nhận đánh học trò, phụ huynh bức xúc
Hình ảnh học sinh bị đánh tím mông được phụ huynh chụp lại.

"Sau khi xin lỗi, cô giáo Hoài lại phủ nhận việc đánh học sinh và cho biết các cháu bị chính bạn học là cán sự lớp đánh. Chúng tôi không chấp nhận việc này, chính các bạn bị đánh đều nói cô H. có đánh. Chính vì vậy, chúng tôi mới đưa lên mạng xã hội và mong muốn các cấp có thẩm quyền xử lý nghiêm", chị Đ. nói.

Lãnh đạo Phòng Giáo dục Đào tạo huyện Kiến Thuỵ cho biết đơn vị đang vào cuộc xác minh phản ánh trên mạng xã hội về trường hợp của 3 học sinh trường Tiểu học Ngũ Đoan nhưng hiện chưa có thông tin chính thức.

Còn phía Trường Tiểu học Ngũ Đoan xác nhận có việc cô Vũ Thị H. giao cho một số học sinh làm cán sự có nhiệm vụ kiểm tra bài cũ, nếu bạn nào chưa làm thì sẽ bị đánh đòn.

Nhà trường đang yêu cầu cô giáo làm bản kiểm điểm, tường trình rõ vụ việc. Phía nhà trường cũng đang hỏi các em học sinh để làm rõ. ''Trước mắt là xác định có việc các em cán sự đánh bạn bằng thước. Tuy nhiên, cô H. có đánh hay không thì đang làm rõ''.

Lãnh đạo nhà trường cho biết thêm, cô giáo H mới ra trường và mới được nhận vào làm việc, trước mắt cô đã nhận lỗi về việc áp dụng phương pháp quản lý lớp chưa hợp lý.

Hoàng Thanh

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hải Phòng: Học sinh bị đánh tím mông, cô giáo xin lỗi nhưng phủ nhận đánh học trò, phụ huynh bức xúc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO