Hai nhóc tỳ nhà Khánh Thi - Phan Hiển gây sốt với loạt ảnh dễ thương

01/06/2021 15:24

Đúng dịp Quốc tế thiếu nhi (1/6), vợ chồng Khánh Thi – Phan Hiển chia sẻ loạt ảnh mới của hai con Kubi và Anna.

Hai nhóc tỳ được bố mẹ thực hiện bộ hình kỷ niệm, lưu lại những khoảnh khắc dễ thương. Kubi đã 6 tuổi, ra dáng anh cả chững chạc, biết chăm sóc, nhường nhịn cho em gái. Trong khi đó Anna 3 tuổi càng ngày càng giống mẹ và xinh xắn như búp bê.

Ít ai nghĩ rằng, lúc chào đời thiếu tháng, Anna chỉ nặng 1,9kg, phải nằm lồng kính theo dõi suốt 21 ngày. Nhìn hai con lớn nhanh như thổi, khoẻ mạnh, tinh nghịch, vợ chồng "nữ kiện tướng dance sport" không khỏi xúc động. Cả hai càng vui hơn bởi Kubi như bản sao của bố, còn Anna lại là phiên bản thu nhỏ của mẹ.

Khánh Thi kể rằng, hai con lớn nhanh đến mức chiếc giường lớn của gia đình trở nên chật chội với 4 thành viên. Gia đình cô giữ thói quen cùng ngủ trên một chiếc giường nên hai bé quen hơi, bám bố mẹ, không chịu ngủ riêng. Khoảng hai tháng nữa, khi ngôi nhà mới của Khánh Thi – Phan Hiển hoàn thiện, cả hai mới để hai con có phòng riêng, tập trung học hành.

Ngày 13/6 sắp tới cũng là dịp Anna tròn 3 tuổi. Sinh nhật năm nay của bé lại đúng vào mùa dịch nên vợ chồng Khánh Thi dự định chỉ tổ chức buổi tiệc nhỏ cho con với bánh kem, hoa quả.

Tiết lộ về hai con, Phan Hiển cười hóm hỉnh nói, anh và bà xã luôn phải làm "quan toà" để hoà giải những trận tranh cãi của con bởi cứ 5 phút, hai bé lại chành choẹ, tranh nhau đồ chơi. Kubi 6 tuổi chuẩn bị bước vào lớp 1 nên thời gian này luôn phải tập đọc, tập viết. Tuy nhiên cậu nhóc khá lười biếng, viện hết lý do này, lý do khác để không phải ngồi vào bàn học. Ngược lại Anna tỏ ra rất thích ngoại ngữ, hay nói tiếng Anh với bố mẹ.

Thời điểm này khi Sài Gòn đang trong giai đoạn giãn cách xã hội vì dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Khánh Thi - Phan Hiển đã tạm ngưng trung tâm dạy dance sport và chuyển sang hình thức dạy online. Cả hai rất vui khi rất đông học viên khắp cả nước đăng ký. “Tôi không nghĩ mọi người ở các tỉnh lại ham học dance sport đến vậy. Tôi dự định sẽ duy trì việc dạy online để nhiều người ở xa được thoả mãn đam mê với bộ môn này”, Khánh Thi chia sẻ.

Dù làm việc tại nhà nhưng mỗi ngày vợ chồng kiện tướng bận rộn với việc lên giáo trình, quay video dạy dance sport online, đồng thời chăm sóc cho hai con. Gần đây Khánh Thi còn thử sức kinh doanh online. Cô thường xuyên chia sẻ về quan điểm thời trang trên trang cá nhân.

"Bà mẹ hai con" thổ lộ, dù không áp lực về kinh tế nhưng việc kinh doanh online giúp cô vừa giao lưu được với khán giả vừa tạo thêm việc làm cho các nhân viên của mình. Cô rất vui bởi công việc được đông đảo chị em ủng hộ./.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hai nhóc tỳ nhà Khánh Thi - Phan Hiển gây sốt với loạt ảnh dễ thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO