Hai lần mang SH của bạn gái đi cầm cố

10/11/2020 17:17

Không có tiền lại thích ăn tiêu, Hoàng mang xe máy của bạn gái đi cầm cố, rồi nói dối là mang đi “ bảo dưỡng”.

Ngày 10/11, Cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy ( Hà Nội) cho biết đã hoàn tất hồ sơ khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lã Huy Hoàng, SN 2001, HKTT tại xã Hải Hà, huyện Hải Hậu, Nam Định về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Theo tài liệu điều tra, khoảng tháng 8/2019, do không có việc làm ổn định, không có tiền lại thích ăn tiêu, Hoàng nảy sinh ý định lấy xe máy SH của chị Nông Thị Hà, là bạn gái của mình để mang đi cầm cố. Hoàng tự ý mang chiếc xe máy của người yêu đến một cửa hàng cầm đồ ở đường Láng, cầm với số tiền 20 triệu đồng.

Hai lần mang SH của bạn gái đi cầm cố - Ảnh 1.

Đối tượng Lã Huy Hoàng.

Do không thấy xe máy của mình đâu, chị Hà gặng hỏi thì Hoàng nói dối mang đi “bảo dưỡng”. Một tuần sau vẫn không thấy Hoàng mang xe về, chị Hà tiếp tục hỏi thì Hoàng mới thừa nhận đã mang xe đi cầm cố, hứa sẽ chuộc xe nhưng không thực hiện.

Khoảng đầu tháng 4/2020, Hoàng không có tiền chuộc xe và cũng không có tiền trả chị Hà nên đã gọi điện thoại cho bố mình cầu cứu bố chuộc giúp xe. Thật không ngờ, sau khi được bố giúp chuộc lại chiếc xe máy này, Hoàng tiếp tục mang xe đến cửa hàng cầm đồ ở đường Láng 'cắm' lần thứ 2 với số tiền 30 triệu đồng. “Tức nước vỡ bờ”, chị Hà làm đơn trình báo cơ quan Công an.

Hiện, Công an quận Cầu Giấy đã tiến hành điều tra, thu giữ chiếc xe này tại cửa hàng cầm đồ. Giá trị chiếc xe được xác định khoảng 60 triệu đồng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hai lần mang SH của bạn gái đi cầm cố
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO