Hai khoảnh khắc em út Jungkook (BTS) khiến các fan chỉ còn biết 'đứng hình' trong buổi live mừng sinh nhật

Snowie,| 01/09/2021 11:36

Buổi live mừng sinh nhật của Jungkook (BTS) đã để lại những khoảnh khắc khiến các fan 'dở khóc dở cười'.

Ngày 1/9 chính là sinh nhật của Jungkook, em út vàng nhà BTS. Vào tối hôm qua, nam idol đã có một buổi live trên Vlive ở thời điểm mà chỉ còn khoảng vài chục phút nữa là sẽ sang ngày sinh nhật của mình (giờ Hàn). Buổi phát sóng live này được đặt tên là 'Happy Birthday To Me' và kéo dài gần 3 tiếng đồng hồ. Ngay thời khắc kết thúc, buổi live của Jungkook đã ghi nhận số liệu cực 'khủng' khi có đến 20 triệu người xem (lượt play hiển thị là lượt người xem theo luật mới của Vlive) và đến 2 tỷ lượt bắn tim.

Trong buổi live, Jungkook đã có những màn trò chuyện và hát theo yêu cầu từ những bình luận mà các ARMY gửi đến. Tuy nhiên cũng từ đây mà những khoảnh khắc hài hước đã xảy đến. Theo đó, BTS vốn sở hữu một kho tàng bài hát đồ sộ, vì vậy không phải ca khúc nào cũng thường được nhóm diễn live. Chính vì vậy cứ mỗi khi các chàng trai muốn hát live theo yêu cầu của fan, những bài hát 'bị lãng quên' này sẽ thường xuyên được nhắc đến. Nhưng chuyện gì sẽ xảy ra khi đến cả chính chủ... cũng quên luôn sự tồn tại của nó?

Một trong những ca khúc mà các fan BTS rất thích và luôn mong mỏi được nghe nhóm diễn live chính là 'Paradise'. Đây là ca khúc nằm trong album 'LOVE YOURSELF: Tear' phát hành năm 2018, và mặc dù chỉ là một bản b-side nhưng nó lại là một trong những track được yêu thích nhất của album này. Dù vậy BTS chưa từng hát live ca khúc này, dù là khi đi quảng bá hay trong tour diễn concert.

Chính vì vậy ngay khi Jungkook mở phần 'hát theo yêu cầu', các fan đã liên tục comment rằng họ muốn nghe 'Paradise'. Tuy nhiên điều này khiến em út vàng của BTS bối rối và ngạc nhiên: 'Có rất nhiều bạn yêu cầu ca khúc 'Paradise'. Chúng mình có ca khúc nào tên 'Paradise' sao?' 

Khi nghe như vậy, toàn thể ARMY liền 'đứng hình'. Nhiều người đã ngỡ ngàng khi nghĩ rằng lẽ nào BTS thật sự không diễn live ca khúc này vì họ... quên là bài hát này có tồn tại? Tuy nhiên rất may là sau khi tìm kiếm trên mạng, Jungkook đã nhớ được bài hát: 'Ahhh... Ahhh... Có phải là bài 낙원 (Nagwon: tên tiếng Hàn của 'Paradise') không?' 

Đến lúc này các fan mới nhận ra là có lẽ các thành viên quen thuộc với tên tiếng Hàn của bài hát hơn là tên 'Paradise'. Và thật may mắn là cuối cùng Jungkook cũng đã hát live ca khúc này khiến cho các ARMY vui mừng vì đã được thỏa mong ước bấy lâu. Nhiều người cũng tự nhủ rằng sau này nếu yêu cầu bài hát b-side mà có tên gốc tiếng Hàn thì hãy viết tiếng Hàn để các thành viên có thể nhớ ra được.

Video Jungkook bất chợt quên mất ca khúc 'Paradise' và sau đó hát live bài hát này

Câu chuyện hài hước về việc 'lãng quên bài hát' không chỉ dừng lại ở 'Paradise'. Sau đó Jungkook lại tiếp tục nhận được yêu cầu hát live ca khúc 'Heartbeat'. Đây là ca khúc nhạc game 'BTS WORLD' được phát hành năm 2019. Tương tự như 'Paradise', dù là một bài hát rất hay và thậm chí được đánh giá là 'kho báu chưa được khai quật' của BTS, nhưng nhóm cũng chưa diễn live nó bao giờ.

Lúc này Jungkook lại có phản ứng tương tự với 'Paradise' khi nghe fan nói về 'Heartbeat': ''Heartbeat' là gì nhỉ? Chúng mình có bài hát tên là 'Heartbeat' sao?' Vẻ hoang mang khi đi tìm ca khúc này trên mạng của Jungkook lại một lần nữa càng khiến các fan 'đứng hình', lý do là bài hát này không có tên tiếng Hàn nào cả và anh chàng đã thực sự quên mất nhóm có bài hát tên như vậy.

Khi tìm trên mạng video ca khúc và giai điệu 'Heartbeat' cất lên, Jungkook đã 'Ahhh' lên kinh ngạc và vừa cười vừa lấy tay ôm mặt. Có vẻ như nam idol đã nhớ mang máng ra được bài hát, và ngay cả khi hát live xong 'Heartbeat' thì vẫn giữ nguyên vẻ kinh ngạc đó khiến các fan không thể nhịn cười.

Video Jungkook quên mất ca khúc 'Heartbeat' và sau đó hát live bài hát này

Hai khoảnh khắc Jungkook tạm 'mất trí nhớ' với 'Paradise' và 'Heartbeat' đã khiến các fan BTS được một phen dở khóc dở cười. Nhiều người cho rằng liệu có phải các thành viên khác của nhóm cũng đã quên mất sự tồn tại của 2 bài hát này nên mới không diễn live chúng? Cũng thật khó trách được vì trong sự nghiệp của nhóm, họ đã có quá nhiều bài hát b-side hoặc các bài ít được quảng bá và không thể ngay lập tức nhớ ra được từng bài một.

Chúc mừng sinh nhật em út vàng của BTS - Jeon Jungkook!

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hai khoảnh khắc em út Jungkook (BTS) khiến các fan chỉ còn biết 'đứng hình' trong buổi live mừng sinh nhật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO