Hai công chúa nhà Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh khóc nức nở và phản đối khi bố mẹ dự định sinh thêm em bé

01/10/2021 14:00

Bé Mina và Misu nhà nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và ca sĩ Lưu Hương Giang đồng loạt khóc nức nở khi bố mẹ bảo sinh thêm em bé.

Thời gian gần đây gia đình nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và ca sĩ Lưu Hương Giang khá thoải mái trong việc chia sẻ hình ảnh của hai cô con gái cưng. Có lẽ do các bé đều đã lớn lại vô cùng thông minh, đáng yêu nên hai vợ chồng không còn ngại chuyện hình ảnh hai con lên trang cá nhân. Nhiều clip nói chuyện giữa các bé với bố mẹ được Lưu Hương Giang chia sẻ nhận được rất nhiều quan tâm của người hâm mộ và các bậc phụ huynh.

Được biết bé Mina là con gái đầu lòng của vợ chồng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh. Bé tên thật là Khánh Hà, sinh năm 2011. Bé út Misu sinh năm 2016. Mặc dù còn nhỏ nhưng cả 2 bé nhà nữ ca sĩ đã thể hiện tố chất "con nhà nòi" khi sở hữu giọng tiềm năng, thần thái chuyên nghiệp và khả năng nhớ lời bài hát nhanh. Đặc biệt, bé Mina còn nhiều lần được mẹ Lưu Hương Giang khoe có khả năng nói tiếng Anh vanh vách.

Mới đây nhất Lưu Hương Giang vui vẻ chia sẻ đoạn hình ảnh khi hỏi ý kiến 2 con về việc bố mẹ có ý định sinh thêm em bé nhận được rất nhiều quan tâm, bình luận của bạn bè và người hâm mộ. Lưu Hương Giang  viết: "Mình nhớ lần mình vào phòng mổ để sinh Misu thì khoảnh khắc làm mình rơi nước mắt chính là lúc nhìn Mina đẩy mẹ vào phòng mổ vì suy nghĩ từ này con sẽ không còn là duy nhất. Tâm trí của mẹ sau khi có thêm em cũng sẽ phải chia đều cho cả 2 chứ không dành riêng cho con như trước đây được, nên sau này mình luôn tự điều chỉnh để chia đều tình cảm và sự quan tâm cho 2 đứa sao cho không bị mất cân bằng. Xem lại clip thấy 2 bạn tranh luận với nhau đầy nước mắt thấy thương, mà nghĩ có con gái tình cảm thế này là đủ đầy rồi mọi người nhỉ?

Hình ảnh đáng yêu của 2 công chúa nhà Lưu Hương Giang khi được bố mẹ hỏi ý kiến về việc sinh thêm em bé. "Mẹ cháu xem lại vừa khóc vừa cười, cứ tưởng là con mình nên mình mới thế hoá ra mọi người cũng đồng cảm, đây chắc chắn là thước phim quý giá để sau này lớn lên 2 bạn nhỏ xem lại". Lưu Hương Giang bộc bạch.

Được hỏi về việc có muốn mẹ sinh thêm em bé hay không cô em út Misu khóc nức nở không muốn: "Mẹ đẻ em ra con ghét mẹ. Vì mẹ không yêu con nữa". Còn cô chị Mina thì than nỗi oan ức và muốn có em để Misu hiểu được tâm trạng của mình khi có thêm em là như thế nào: "Có một đứa em. Mình sẽ phải chia sẻ bố mẹ với nó. Mình chỉ muốn bố mẹ là của mình thôi. Mình không muốn bố mẹ là của ai nữa. Lúc nào con cũng bị oan.Con đâu muốn bị oan nữa đâu. Lúc mà có em ấy, thì tội đâu tại Musu hết. Lúc đấy Misu sẽ hiểu cảm giác bị oan là thế nào".

Hai công chúa nhà Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh khóc nức nở và phản đối khi bố mẹ dự định sinh thêm em bé-1Hai công chúa nhà Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh khóc nức nở và phản đối khi bố mẹ dự định sinh thêm em bé-2

Sau biến cố hôn nhân, hiện tại cặp đôi Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh rất hạnh phúc bên 2 cô công chúa nhỏ.

Hai công chúa nhà Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh khóc nức nở và phản đối khi bố mẹ dự định sinh thêm em bé-3Hai công chúa nhà Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh khóc nức nở và phản đối khi bố mẹ dự định sinh thêm em bé-4

Sinh con 1 bề nhưng gia đình Lưu Hương Giang không hề có áp lực lại, ngược  lại 2 cô con gái thông minh, đáng yêu, khoẻ mạnh là niềm vui không gì có thể sánh được.

Hai công chúa nhà Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh khóc nức nở và phản đối khi bố mẹ dự định sinh thêm em bé-5Hai công chúa nhà Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh khóc nức nở và phản đối khi bố mẹ dự định sinh thêm em bé-6

Lưu Hương Giang luôn tự điều chỉnh để chia đều tình cảm và sự quan tâm cho 2 đứa sao cho không bị mất cân bằng.

Được biết, vợ chồng Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang còn lập  kênh youtube để đăng những video ghi lại khoảnh khắc về gia đình, đặc biệt là hai con gái đáng yêu. "Kênh sẽ là những khoảng khắc mà hai con gái của chúng tôi lớn lên, cùng nhau trải nghiệm cuộc sống và cùng nhau trưởng thành. Còn bố mẹ chỉ làm nền thôi", Lưu Hương Giang tâm sự.

Theo Tâm An - Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hai công chúa nhà Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh khóc nức nở và phản đối khi bố mẹ dự định sinh thêm em bé
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO