Hai cô gái rơi lầu chung cư đều là học sinh cấp 3

22/03/2021 07:29

Hai cô gái rơi lầu chung cư Topaz Home (quận 12, TPHCM) đều là học sinh cấp 3. Cả hai đã bỏ nhà đi khoảng 1 tuần trước khi xảy ra vụ việc.

Ngày 22/3, Công an quận 12 đã có báo cáo ban đầu gửi các cơ quan chức năng về vụ hai cô gái rơi lầu ở chung cư Topaz Home, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TPHCM.

Hai nạn nhân đều 16 tuổi, là học sinh cấp 3 tại một trường THPT ở quận 3 và cả hai bỏ nhà đi đâu không rõ cách đây khoảng 1 tuần.

Hai cô gái rơi lầu chung cư đều là học sinh cấp 3 - 1

Lực lượng chức năng bảo vệ hiện trường sau khi xảy ra vụ việc.

Trước đó vào khoảng 2h30 ngày 21/3, bảo vệ chung cư Topaz Home nghe tiếng động mạnh ở khu vực bãi xe và đến kiểm tra thì phát hiện hai nữ sinh tử vong nên đã gọi điện báo cho công an.

Qua trích xuất camera, vào khoảng 1h30 cùng ngày, hai nữ sinh này đi bộ trên đường Phan Văn Hớn, hướng từ đường Trường Chinh về quốc lộ 1.

Đến trước chung cư Topaz Home, một nữ sinh lấy ván trượt đứng phía trước chung cư rồi cả hai đi bộ lên tầng 3 tòa nhà A1 và đi thang máy lên tầng 20 (tầng thượng) của chung cư.

Sau khi vụ việc xảy ra, Công an TPHCM đã nhanh chóng phối hợp với Công an quận 12 và Viện kiểm sát nhân dân TP có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai các nhân chứng.

Ngoài ra, tại khu vực tầng thượng của chung cư, cơ quan công an thu giữ hai ba lô và một ván trượt.

Vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

Hoàng Thuận

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hai cô gái rơi lầu chung cư đều là học sinh cấp 3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO