Hai anh em song sinh tử vong dưới hồ nước tưới cà phê

Thúy Diễm| 28/08/2022 16:44

Đến trưa không thấy hai con về nhà ăn cơm, gia đình vội vàng đi tìm thì đau đớn phát hiện cả hai đều tử vong dưới hồ chứa nước tưới cà phê.

Chiều 28/8, ông Lê Quang Bất - Chủ tịch UBND xã Ea Tul, huyện Cư M'gar, Đắk Lắk - xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước khiến hai cháu nhỏ là anh em ruột tử vong thương tâm.

Hai anh em song sinh tử vong dưới hồ nước tưới cà phê - 1

Khu vực hồ nước nơi hai anh em song sinh tử vong (Ảnh: Uy Nguyễn).

Theo thông tin ban đầu, vào trưa cùng ngày, vợ chồng anh Y.P. (ngụ buôn Yao, xã Ea Tul) không thấy cả hai người con song sinh là cháu Y.D và Y.L (cùng 8 tuổi) về nhà ăn cơm, anh Y.P. hô hoán mọi người đi tìm kiếm.

Đến khoảng 12h trưa, người dân phát hiện quần áo, giày dép của hai cháu bé tại khu vực hồ chứa nước tưới cà phê (buôn Yao). Chính quyền địa phương và người dân đã hỗ trợ gia đình xuống hồ tìm kiếm, vớt thi thể hai cháu bé.

Hai anh em song sinh tử vong dưới hồ nước tưới cà phê - 2

Đồ đạc của các em được tìm thấy trên bờ (Ảnh: Uy Nguyễn).

Theo ông Bất, hiện thi thể hai cháu nhỏ đã được đưa về nhà. Trước sự việc, bố mẹ của cả hai em đều rất đau đớn, mẹ của hai cháu vừa sinh em bé được khoảng 10 ngày.

Gia đình anh Y.P. có hoàn cảnh khá khó khăn, phía chính quyền địa phương đã trích kinh phí hỗ trợ gia đình lo mai táng cho các cháu.

Được biết, từ đầu năm 2022 đến nay, trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk đã có hơn 50 cháu nhỏ tử vong do đuối nước.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hai anh em song sinh tử vong dưới hồ nước tưới cà phê
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO