HAGL: Bầu Đức nói một đằng và muốn Kiatisuk làm... một nẻo

13/03/2021 07:22

Bầu Đức tuyên bố HAGL đá cho vui nhưng chắc chắn trong lòng ông kỳ vọng, Kiatisuk sẽ dẫn dắt lứa Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh,... làm nên chuyện...

Bầu Đức tuyên bố HAGL 'đá cho vui' vì chưa thể khác...

Hai năm trước, bầu Đức từng tuyên bố HAGL “đá V-League cho vui” khi gần như tuyệt vọng trong việc tìm kiếm danh hiệu ở giải đấu cao nhất Việt Nam với lứa Công Phượng, Xuân Trường là không có gì khó hiểu.

Nhưng, trước khi mùa giải 2021 khởi tranh, bầu Đức một lần lặp lại tuyên bố nổi tiếng của mình khiến nhiều người người thực sự bất ngờ.

HAGL: Bầu Đức nói một đằng và muốn Kiatisuk làm... một nẻo
Bầu Đức vẫn khẳng định HAGL mùa này đá cho vui

Bất ngờ là vì HAGL mùa bóng này đang đầu tư rất lớn và đáng kỳ vọng từ băng ghế huấn luyện khi đưa được HLV Kiatisuk về phố Núi, cũng như có Công Phượng trở về sau những mùa giải bôn ba ở Bỉ hay CLB TPHCM chưa kể chiêu mộ khá nhiều cái tên ổn về chuyên môn khác.

Và không chỉ là kỳ vọng suông, sau 2 trận đầu tiên dù kết quả chưa thật hoàn hảo nhưng HAGL đang đổi thay thực sự lớn về tinh thần, cách chơi cho đến cả khát khao từ những cầu thủ trụ cột vốn thừa nhận mình đang trưởng thành...

Nhưng rốt cuộc, tuyên bố “đá cho vui” cũng như không đặt nặng về thành tích cho Kiatisuk vẫn được bầu Đức lặp lại khiến người hâm mộ HAGL thực sự hoang mang...

Chờ Kiatisuk biến 'đá chơi' thành 'ăn thật'

Thực tế, việc vẫn chưa phất cờ cho đội nhà, hay rõ hơn là giao mục tiêu cụ thể cho HLV Kiatisuk cùng Công Phượng và các đồng đội ở mùa này cũng có lý do của bầu Đức.

Nhưng mọi thứ sẽ khác để bầu Đức máu trở lại với cuộc đua tới ngôi vô địch hay ít nhất giành ngôi cao tại V-League nếu như Kiatisuk gỡ rối xong cho ông chủ HAGL. Và mớ bòng bong, khiến bầu Đức lấn cấn chưa phất cờ ấy không gì khác vẫn nằm ở nơi hàng phòng ngự đội nhà.

HAGL: Bầu Đức nói một đằng và muốn Kiatisuk làm... một nẻo
nhưng nếu Kiatisuk gỡ rối được cho HAGL, bầu Đức phải nói khác

Nhiều mùa giải qua kể từ khi đôn lứa Công Phượng, Xuân Trường lên đá V-League, HAGL vẫn nằm trong top những đội bóng chơi đẹp, cống hiến và ghi được nhiều bàn thắng nhất.

Thế nhưng trái lại với điều đó là sự tệ hại của hàng phòng ngự, để đẩy HAGL luôn rơi vào tình cảnh “công làm thủ phá”, dẫn tới không thể có được kết quả, vị trí như mong muốn.

Mùa này, bằng vào sự chú trọng đầu tư cho hàng thủ khi đưa về những cái tên từng khoác áo tuyển Việt Nam là Tuấn Linh, Văn Việt, Hữu Tuấn... có vẻ như HAGL đang khác hơn để người hâm mộ kỳ vọng vào đoàn quân nhà bầu Đức.

Và thực tế, sau 2 trận đầu tiên dù chưa thể đảm bảo sạch lưới nhưng sai số hay những tình huống để thua, xử lý ngớ ngẩn của HAGL đang ít dần đi để giúp đội bóng nhà bầu Đức bất ngờ được đánh giá cao trở lại.

Xây dựng hay nói cách gỡ rối được những lấn cấn phía sau là hàng phòng ngự, HAGL hoàn toàn có thể mơ cao khi phía trên Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Tuấn Anh vẫn... chất như trước đây.

Và lúc đó, đố bầu Đức hay HAGL đá vui được nữa, khi cờ đến tay mình!

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HAGL: Bầu Đức nói một đằng và muốn Kiatisuk làm... một nẻo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO