Hacker lì lợm tiếp tục tung ảnh mặc đồ đôi của Jennie và V

29/08/2022 11:28

Hacker này còn công khai thách thức công ty quản lý của V và Jennie xác định xem ảnh là thật hay giả.

Trong khi mọi người vẫn đang tranh cãi về việc các bức ảnh gần đây của Jennie và V có phải là sản phẩm của photoshop hay không thì tài khoản Gurumiharibo tiếp tục tung tiếp hình ảnh thứ 3 của hai người.

Trong ảnh, Jennie và V đeo khẩu trang, mặc đồ đôi in hình Winnie the Pooh và dựa vào nhau rất thân mật. Người leak ảnh để chú thích:

"Chẳng cần biết các người tin tôi hay không. Tất cả chúng ta đều xứng đáng được biết sự thật. Chúng ta đều yêu nghệ sĩ của mình và không ai muốn họ bị bôi nhọ ác ý hết. Đây là lý do tôi yêu cầu các công ty quản lý có liên quan đưa ra tuyên bố. Hãy xem họ có dám khẳng định ảnh của tôi đã qua photoshop hay chưa nào? Chỉ có một câu đơn giản thôi mà!" 

Hacker lì lợm tiếp tục tung ảnh mặc đồ đôi của Jennie và V-1

Nhìn qua thì có vẻ bức ảnh được chụp bằng điện thoại của Jennie, tương tự như bức ảnh thứ nhất và thứ hai được Gurumiharibo đăng tải.

Trước đó vào ngày 25 tháng 8, một "thuyết âm mưu" rất được ủng hộ trên mạng xã hội cho rằng Gurumiharibo thực chất là một hacker và tên này đã hack được vào tài khoản iCloud của Jennie. Đây là lý do vì sao fan chưa từng thấy những bức ảnh tương tự như vậy của Jennie và V trước đây.

Gurumiharibo tỏ ra không hề sợ hãi trước những lời đe dọa của người hâm mộ V và Jennie. Nhiều fan gửi lời nhắn đến Gurumiharibo qua Twitter chỉ một thời gian ngắn sau đó đã nhận email cảnh báo xóa tài khoản.

Chưa dừng lại ở đó, Gurumiharibo còn thể hiện mình là một nhân vật không tầm thường. Tài khoản này công khai nhắc tên một người quen của V và Jennie trong bài đăng thứ hai:

"BLACKPINK Jennie rất thích chia sẻ ảnh của cô ấy và BTS V cho bạn bè. Có phải vậy không Lee Joohyung? Có lẽ các phương tiện truyền thông có thể phỏng vấn người bạn thân nhất của - Lee Joohyung trong khi cả hai đang ở Mỹ.”

Hacker lì lợm tiếp tục tung ảnh mặc đồ đôi của Jennie và V-2
Cặp đôi trong bức ảnh thứ hai của Gurumiharibo

Trong khi công ty quản lý của V và Jennie giữ im lặng trước tin đồn hẹn hò, Gurumiharibo vẫn tuyên bố mình sẽ tiếp tục "leak" ảnh chụp chung của cặp đôi mỗi ngày cho đến khi hai bên chịu lên tiếng. Bức ảnh thứ ba này được đăng tải vào sáng ngày 29 tháng 8 qua ứng dụng Telegram chứ không phải Twitter như trước đây.

Hacker lì lợm tiếp tục tung ảnh mặc đồ đôi của Jennie và V-3
Bức ảnh thứ ba được tung ra ngay trong khi BLACKPINK đang dự lễ trao giải VMAs 2022

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hacker lì lợm tiếp tục tung ảnh mặc đồ đôi của Jennie và V
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO