‘Haaland sẽ không đi đâu cả, 1.000 lần không’

29/07/2021 10:20

GĐĐH Dortmund, Sebastian Kehl khẳng định Erling Haaland sẽ ở lại CLB dù được liên hệ chuyển đến Chelsea với giá 150 triệu bảng (175 triệu euro).

Chelsea của ông chủ Abramovich không từ bỏ tham vọng có Erling Haaland hè này, bằng cách sẵn sàng chi rất nhiều tiền. Tuy nhiên, phía lãnh đạo Dortmund cũng tỏ ra rất kiên quyết, nhất định không để mất tài sản đáng giá nhất của họ.

haaland-sancho-1.jpg
Dortmund vừa bán Jadon Sancho cho MU nên họ sẽ không để Chelsea 'cướp' đi Haaland

Sự quan tâm của Chelsea được cho đến từ hồi tháng 3, cùng với Rela Madrid và Man City. Dù vậy, với việc Dortmund đảm bảo vé dự Champions League mùa tới, và lại giành được danh hiệu Cúp QG Đức, Haaland dường như chưa bận tâm chuyện ra đi.

GĐĐH Sebastian Kehl chia sẻ với tờ Bild: “Tôi vẫn thấy Erling Haaland cực kỳ tận tâm. Ở cậu ấy toát ra một nguồn năng lượng đáng kinh ngạc và đang tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới cùng Borussia Dortmund.

Erling đã giành được danh hiệu đầu tiên với Dortmund cách đây vài tuần. Tôi tin rằng điều này cũng truyền vảm hứng và thúc đẩy cậu ấy phát triển.

Haaland nhìn thấy những gì có thể đến và cậu ấy vẫn luôn hỏi tôi, khi nào chúng tôi có thể đón người hâm mộ đến sân trở lại. Cậu ấy mong mùa giải mới sẽ có được điều đó”.

erling-haaland-chelsea.jpg
Phát biểu trước truyền thông mới đây, Haaland cũng cho rằng 175 triệu euro là quá nhiều với một cầu thủ và anh hy vọng đó chỉ là tin đồn

Haaland còn hợp đồng với Dortmund đến hè 2024, và lãnh đạo đội tự tin anh sẽ ở lại khi mùa bóng mới bắt đầu.

Đối với tôi, Haaland là một người chiến thắng tuyệt đối. Cậu ấy muốn trở thành nhà vô địch và tôi tin chắc, Erling có thể trở nên tốt hơn nữa.

Trong cuộc trò chuyện với người đại diện Mino Raiola về vụ chuyển nhượng Donyell Malen, tôi không cảm thấy chúng tôi sẽ phải gặp nhau sớm về Erling.

Và chúng tôi nhấn mạnh 1.000 lần rằng, chúng tôi không muốn mất cậu ấy”.

Ở hè trước, Dortmund cũng nói tương tự với MU điều này về thương vụ Jadon Sancho và kết quả Quỷ đỏ bỏ cuộc vì giá quá cao trước khi ký thành công hè này.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
‘Haaland sẽ không đi đâu cả, 1.000 lần không’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO