Haaland lộ ‘giao kèo’ gia nhập Real Madrid vào 2022

20/08/2021 17:59

Erling Haaland được tiết lộ đã có tiền thỏa thuận với Real Madrid, đến chơi bóng ở Bernabeu vào hè 2022.

MU là một trong những CLB được liên hết nhiều với tay săn bàn 21 tuổi của Dortmund, với việc HLV Solskjaer rất muốn tái hợp với học trò cũ ở Old Trafford.

Haaland lộ ‘giao kèo’ gia nhập Real Madrid vào 2022
MU sớm kế hoạch để Haaland và Sancho chơi cùng nhau một lần nữa...

Thuyền trưởng Quỷ đỏ vẫn giữ liên lạc, nói chuyện với Haaland, cũng như chơi với cha của cầu thủ này.

Chưa kể, việc Quỷ đỏ mang Jadon Sancho từ Dortmund về hè này, cũng là thuận lợi để họ chuẩn bị cho động thái kéo Haaland đến vào năm sau để bộ đôi chơi cùng nhau lần nữa.

Với việc Chelsea ký Lukaku, PSG sở hữu được Messi, Man City theo đuổi Harry Kane và Barca và cả Real Madrid gặp khó về tài chính, dường như MU có cơ hội tốt để đảm bảo chữ ký của Erling Haaland hè tới.

Tuy nhiên, theo nhà báo Tây Ban Nha, Siro Lopez được MadridXtra trích dẫn lại:

Haaland lộ ‘giao kèo’ gia nhập Real Madrid vào 2022
Tuy nhiên, chân sút Na Uy được cho đã có 'giao kèo' trước với Real Madrid

Haaland? Những gì tôi biết là có một thỏa thuận trước giữa Real Madrid, Borussia Dortmund và Haaland để cầu thủ này gia nhập Madrid vào năm 2022”.

Thông tin này phù hợp với những gì Raphael Honigstein nói trên Sky Sports vào tuần trước, cho rằng người đại diện sẽ không vội để Haaland đến Ngoại hạng Anh và sẽ tìm cách kiếm nhiều tiền nhất có thể từ thân chủ của mình.

Bây giờ cậu ấy mới 22 tuổi. Nếu Mino Raiola đưa Haaland đến Premier League vào năm tới, thì rất khó để chứng kiến MU hoặc Man City bán tài năng này cho La Liga một năm sau đó, hoặc cho PSG trong vài năm.

Nhưng nếu để Haaland chuyển đến một ‘CLB trung lập hơn’, thì hợp đồng lớn tiếp theo, động thái lớn tiếp theo sẽ dễ dàng hơn…”.

L.H

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Haaland lộ ‘giao kèo’ gia nhập Real Madrid vào 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO