Haaland đưa ra yêu cầu đặc biệt trong hợp đồng với Man City

16/03/2022 10:21

Erling Haaland được loan báo trên đường đến Man City, với điều khoản đặc biệt được chân sút Na Uy yêu cầu trong hợp đồng tại Etihad.

Chân sút Na Uy được cho sẽ rời Borussia Dortmund vào hè này, khi điều khoản giải phóng hợp đồng 63 triệu bảng của anh có hiệu lực.

haaland-man-city-16.jpg
Man City là ứng viên sáng giá nhất để ký Haaland

Haaland chưa bước qua tuổi 22 nhưng đã chứng tỏ là một trong những chân sút nguy hiểm nhất thế giới hiện nay. Anh ghi 80 bàn sau 79 trận ra sân cho đại diện Bundesliga, kể từ khi đến vào tháng 1/2020.

Anh được rất nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu săn đón, với Barca đặt mục tiêu ký bằng được, Real Madrid cũng có tên, rồi Man City, MU,…

Vài ngày trước, Daily Mail tiết lộ, Man xanh đã đạt thỏa thuận cá nhân với Haaland và nhà vô địch Premier League sẵn sàng phá két để ‘nổ’ siêu bom tấn vào mùa hè.

haaland-xavi.jpg
Xavi sang tận Đức thuyết phục Haaland, lưu ý Pep Guardiola có thể sớm rời Man City, liệu có giúp Barca giành phần thắng?

Martin Blackburn của The Sun cập nhật thông tin mới: Haaland yêu cầu điều khoản đặc biệt trong hợp đồng không chỉ với Man City mà bất cứ bến đỗ mới nào: bắt buộc phải chèn điều khoản mua lại vì Haaland muốn có lựa chọn mở cho tương lai, thay vì gặp cảnh khó như Harry Kane ở Tottenham – muốn ra đi cũng chẳng được.

MU để hụt Haaland được cho cũng bởi không đồng ý yêu cầu trên của phía chân sút Na Uy, nên sau đó anh đã gia nhập Dortmund hơn 2 năm trước.

Tổng thương vụ mua Haaland (chưa bao gồm tiền lương) dự kiến khoảng 100 triệu bảng, trong đó 63 triệu báng phí giải phóng hợp đồng và còn lại là tiền thưởng, hoa hồng cho người đại diện Mino Raiola và cha của cầu thủ này.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Haaland đưa ra yêu cầu đặc biệt trong hợp đồng với Man City
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO