Hà Nội sẽ có mưa từ đêm nay do ảnh hưởng của không khí lạnh

Minh An| 28/10/2020 20:30

Việt BáoDự báo, từ đêm nay (28/10) Hà Nội sẽ có mưa lạnh tràn về đến ngày mai sẽ ảnh hưởng đến vùng núi Bắc Bộ sau đó lan ra Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ.

Theo dự báo khu vực Hà Nội từ chiều tối nay có lúc có mưa, mưa rào. Từ đêm nay trời chuyển lạnh, chiều tối và đêm nay ở Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa, mưa rào.

Cụ thể, đêm nay và ngày mai khu vực Hà Nội có mây đêm có mưa vài nơi, ngày nắng, chiều tối có lúc có mưa rào và dông. Gió đông bắc cấp 3. Đêm và sáng sớm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 21 - 23 độ C. Nhiệt độ cao nhất 27 - 30 độ C.

Ảnh minh họa: Internet

Dự báo, khoảng chiều tối và đêm mai (29/10), bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến vùng núi Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ.

Phía Đông Bắc Bộ có mây, đêm có mưa vài nơi, ngày nắng, đồng bằng và ven biển chiều tối có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Đêm và sáng sớm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 20 - 23 độ C, vùng núi có nơi dưới 20 độ C. Nhiệt độ cao nhất 27 - 30 độ C.

Do có không khí lạnh kết hoàn lưu cơn bão số 9 ở phía Bắc nên ở Vịnh Bắc Bộ ngày mai (29/10), gió đông bắc mạnh lên cấp 8 - 9, giật cấp 11, biển động rất mạnh. Gió đông bắc trong đất liền cấp 3, vùng ven biển cấp 4 - 5.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội sẽ có mưa từ đêm nay do ảnh hưởng của không khí lạnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO