Hà Nội: Nhóm thanh niên vác hung khí truy đuổi nhau như... phim hành động!

25/11/2020 07:26

Sau khi hẹn gặp để giải quyết mâu thuẫn, hai nhóm nam thanh niên đã cầm theo hung khí, truy đuổi nhau trên nhiều tuyến phố khiến người đi đường hoảng sợ.

Hà Nội: Nhóm thanh niên vác hung khí truy đuổi nhau như... phim hành động! - 1

Hình ảnh 2 nhóm nam thanh niên lao vào "hỗn chiến" trên phố tối 22/11 vừa qua (Ảnh: Thành Trung).

Ngày 24/11, Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết đã triệu tập 6 thanh niên để làm rõ vụ đám đông cầm hung khí truy đuổi nhau gây náo loạn đường phố.

Trước đó, vào đêm 22/11, một số người đi đường hốt hoảng khi nhìn thấy hai nhóm thanh niên điều khiển xe máy, cầm hung khí trên tay rồi truy đuổi nhau dọc nhiều tuyến phố trung tâm TP Hà Nội.

Khi đến đoạn phố Trần Nhân Tông - Lê Duẩn (thuộc địa bàn quận Hai Bà Trưng), hai nhóm đối tượng này lao vào đánh nhau. Hậu quả khiến một người bị thương, hiện đang điều trị tại Bệnh viện Quân y 103.

Nhận tin báo, Công an quận Hai Bà Trưng đã khẩn trương vào cuộc điều tra, truy xét các đối tượng. Đến ngày 24/11, cơ quan điều tra đã triệu tập 6 nam thanh niên liên quan đến vụ việc này.

Bước đầu, các đối tượng khai nhận do xảy ra mâu thuẫn trên mạng xã hội nên hai nhóm thanh niên đã hẹn nhau để giải quyết. Sau đó, các đối tượng này đã cầm theo hung khí, di chuyển ở nhiều tuyến phố trước khi lao vào “hỗn chiến” trên phố Trần Nhân Tông - Lê Duẩn.

Được biết, các đối tượng này còn rất trẻ, có trường hợp mới chỉ 15 tuổi. Công an quận Hai Bà Trưng đang tiếp tục mở rộng điều tra, truy bắt các đối tượng có liên quan để xử lý theo quy định.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Nhóm thanh niên vác hung khí truy đuổi nhau như... phim hành động!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO