Hà Nội: Một thiếu nữ bị 3 thanh niên trêu ghẹo, hành hung giữa đêm khuya?

02/12/2021 18:25

Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đang vào cuộc xác minh nghi vấn giữa đêm khuya, một thiếu nữ bị 3 thanh niên trêu ghẹo, hành hung khiến nạn nhân bị thương.

Trao đổi với PV Dân trí tối 2/12, một lãnh đạo Công an phường Tây Mỗ (quận Nam Từ Liêm) cho biết, đơn vị vừa chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc một thiếu nữ trình báo bị 3 thanh niên trêu ghẹo, hành hung đến Công an quận để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Trước đó, vụ việc này được một tài khoản tên là D.L. đăng tải lên mạng xã hội Facebook với hy vọng nhờ mọi người truy tìm giúp 3 nam thanh niên đi xe máy đã có hành vi thô tục, xúc phạm và hành hung bản thân.

Hà Nội: Một thiếu nữ bị 3 thanh niên trêu ghẹo, hành hung giữa đêm khuya? - 1

Cơ quan công an đã vào cuộc xác minh, làm rõ nghi vấn một thiếu nữ bị 3 thanh niên trêu ghẹo, hành hung trên địa bàn phường Tây Mỗ (Ảnh chụp màn hình).

Nội dung được đăng tải thể hiện, khoảng 23h50 tối 30/11, thiếu nữ này cùng chị gái đến điểm chờ xe buýt của Vinhome Smart City để lấy chiếc tai nghe đã bỏ quên. Cùng lúc này xuất hiện 3 nam thanh niên đi chung một chiếc xe máy có biểu hiện say rượu tiến tới trêu ghẹo.

Chưa dừng lại ở đó, một nam thanh niên trên mặt có vết bớt còn xuống xe, tiến lại gần cô gái này và nói những lời thô tục. Khi cô gái có hành động đẩy nam thanh niên này ra xa thì bị hành hung, tát tới tấp vào người.

Khi nạn nhân cầm điện thoại ra gọi cho người thân thì nhóm nam thanh niên tiếp tục lao vào hành hung 2 chị em… Chỉ đến khi có người tới can ngăn thì 3 nam thanh niên này mới dừng tay rồi rời đi.

Cũng theo vị lãnh đạo Công an phường Tây Mỗ, ngay sau khi thông tin vụ việc được đăng tải trên mạng xã hội, đơn vị đã chủ động vào cuộc xác minh, làm rõ các đối tượng liên quan.

"Sáng nay, cô gái này mới đến trụ sở đơn vị để trình báo việc bản thân bị 3 thanh niên trêu ghẹo, hành hung. Đơn vị đã tiếp nhận đơn trình báo và chuyển toàn bộ hồ sơ cho Công an quận Nam Từ Liêm thụ lý, giải quyết" - vị lãnh đạo này cho hay.

Nguyễn Trường

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Một thiếu nữ bị 3 thanh niên trêu ghẹo, hành hung giữa đêm khuya?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO