Hà Nội: Lộ diện kẻ sàm sỡ phụ nữ ngoại quốc ở hồ Tây

05/03/2021 19:37

Quá trình xác minh, cơ quan công an bước đầu làm rõ, triệu tập 3 thiếu niên có hành vi sàm sỡ phụ nữ người nước ngoài ở khu vực hồ Tây lên trụ sở làm việc.

Hà Nội: Lộ diện kẻ sàm sỡ phụ nữ ngoại quốc ở hồ Tây - 1

Ba thiếu niên sàm sỡ phụ nữ ngoại quốc ở hồ Tây.

Chiều 5/3, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP Hà Nội làm rõ 3 đối tượng có hành vi sàm sỡ người phụ nữ ngoại quốc ở khu vực hồ Tây.

Các đối tượng được xác định là là Nguyễn Duy L. (SN 2005), Nguyễn Ngọc H. (SN 2006) và Đinh Tiến Đ. (SN 2005), đều trú tại Cầu Giấy, Hà Nội.

Trước đó, Công an phường Quảng An (Tây Hồ) nhận được đơn trình báo của một số phụ nữ ngoại quốc về việc bị sàm sỡ khi đi qua khu vực hồ Tây.

Ngay sau khi nhận được thông tin, trước tính chất nhạy cảm của vụ việc, Công an phường Quảng An, Đội Cảnh sát hình sự - Công an quận Tây Hồ đã phối hợp chặt chẽ với Phòng Cảnh sát hình sự khẩn trương điều tra, xác minh, truy xét các đối tượng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến trưa ngày 5/3, cơ quan công an đã làm rõ, triệu tập 3 đối tượng trên đến trụ sở để làm việc. Bước đầu, các đối tượng đã khai nhận thực hiện hành vi đối với các vụ việc như người bị hại trình báo.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Tây Hồ xử lý nghiêm theo quy định.

Tiến Nguyên

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Lộ diện kẻ sàm sỡ phụ nữ ngoại quốc ở hồ Tây
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO