Hà Nội FC cho đội hạng Nhất mượn Vũ Tiến Long

Thanh Vũ| 18/08/2022 17:16

Câu lạc bộ Hà Nội vừa cho đội Công an Nhân dân mượn Vũ Tiến Long, Nguyễn Tuấn Anh và trước đó là Trần Văn Đạt để thi đấu ở giải hạng Nhất 2022.

Hà Nội FC cho đội hạng Nhất mượn Vũ Tiến Long
Vũ Tiến Long được Hà Nội đem cho Công An Nhân Dân mượn. Ảnh: Huyền Chi

Sau Trần Văn Đạt, Câu lạc bộ Hà Nội tiếp tục cho 2 cầu thủ Vũ Tiến Long và Nguyễn Tuấn Anh đến thi đấu cho Công an Nhân dân theo dạng cho mượn.

Trong số này, Vũ Tiến Long là cái tên nổi bật nhất khi từng cùng U23 Việt Nam giành huy chương vàng SEA Games 31, cùng U23 Việt Nam vào đến tứ kết Vòng chung kết U23 Châu Á 2022 tại Uzbekistan. Tiến Long chính là người ghi bàn giúp U23 Việt Nam cầm hòa U23 Hàn Quốc, quyết định chiếc vé vào tứ kết tại giải đấu.

Vũ Tiến Long là tài năng sáng giá của câu lạc bộ Hà Nội. Ảnh: Hoài Thu
Vũ Tiến Long là tài năng sáng giá của câu lạc bộ Hà Nội. Ảnh: Hoài Thu

Với Công an Nhân dân, với nhiều sự bổ sung chất lượng, họ như "hổ mọc thêm cánh" và được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chiếc vé thăng hạng lên V.League mùa giải năm sau. Còn với những cầu thủ như Vũ Tiến Long, Trần Văn Đạt, Nguyễn Tuấn Anh… sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn, được cạnh tranh nhiều hơn, tránh lãng phí, thui chột tài năng.

Câu lạc bộ Hà Nội có nhiều cầu thủ tiềm năng của U23 Việt Nam và các cấp độ đội tuyển trẻ. Tuy nhiên, trong một đội hình toàn sao, những cầu thủ trẻ này gần như không tìm được chỗ đứng. Vì vậy, việc cho họ "du học" ở các giải đấu hạng thấp hơn được xem là giải pháp hợp lý.

Trong một phát biểu gần đây với truyền thông, Chủ tịch câu lạc bộ Hà Nội Đỗ Vinh Quang nhấn mạnh: “Đào tạo trẻ là thứ tiên quyết của các câu lạc bộ chuyên nghiệp. Ở Hà Nội, số cầu thủ trẻ được lên đội một cũng rất ít. Chúng tôi luôn tìm kiếm các câu lạc bộ khác có thể cho các cầu thủ này ra sân thường xuyên.

Hà Nội sẽ chủ động và cũng rất mong nhận được lời đề nghị từ các đội bóng khác. Chúng tôi sẵn sàng cho mượn các cầu thủ trong 1-2 năm, khi họ trưởng thành, chúng tôi sẽ đưa về thử sức ở đội 1".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội FC cho đội hạng Nhất mượn Vũ Tiến Long
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO