Hạ knock-out Martin Nguyễn, Thành Lê cũng phải nhập viện khẩn cấp

31/10/2020 12:31

Ngay sau khi hạ knock-out nhà vô địch hạng lông Martin Nguyễn, võ sĩ Thành Lê thay vì ở lại họp báo thì phải lên xe nhập viện điều trị khẩn cấp do gặp chấn thương nặng ở cánh tay.

Tối 30/10, võ sĩ Thành Lê đã làm nên kỳ tích khi hạ đo ván nhà vô địch Martin Nguyễn để giành lấy chiếc đai vô địch MMA hạng lông thế giới tại sự kiện ONE: Inside The Matrix ở Singapore. Đây là chiến thắng có phần bất ngờ, khi trước trận đấu nhiều chuyên gia đánh giá Martin Nguyễn cao hơn Thành Lê.

Hạ knock-out Martin Nguyễn, Thành Lê cũng phải nhập viện khẩn cấp - 1

Thành Lê giành lấy đai vô địch hạng lông từ tay Martin Nguyễn bằng một chiến thắng thuyết phục

Đối đầu Thành Lê – võ sĩ có 3 trận thắng knockout tuyệt đối khi chào sân ONE Championship năm 2019, Martin vẫn thể hiện sự tự tin của nhà vô địch dù có 2 hiệp đầu khởi động chậm rãi.

Vùng lên chiếm lợi thế, ép đài bằng những cú tay phải sở trường trong hiệp 3, thế nhưng, Martin Nguyễn liên tiếp 2 lần bất cẩn dính ngược đòn đấm từ đối thủ trong những pha ép lồng. Thành Lê không bỏ qua cơ hội, thừa thắng xông lên tung ra “mưa đòn đấm” để hạ knock-out đối thủ ở trong hiệp 3.

Hạ knock-out Martin Nguyễn, Thành Lê cũng phải nhập viện khẩn cấp - 2

Thành Lê tung ra "mưa đòn đấm" hạ knock-out Martin Nguyễn ở hiệp 3

Thất bại trước Thành Lê, Martin Nguyễn nhận trận thua knock-out đầu tiên trong sự nghiệp MMA và cũng mất luôn chiếc đai hạng lông (Featherweight) mà anh tập trung sức lực thời gian qua.

Theo kế hoạch, Thành Lê sẽ có buổi trả lời phỏng vấn online ngay sau khi kết thúc trận đấu với truyền thông. Tuy nhiên, buổi phỏng vấn này đã không thể diễn ra bởi nhà tân vô địch đã phải nhập viện khẩn cấp vì chấn thương ở tay.

Theo chia sẻ của đại diện ONE Championship, tay của Thành Lê đã bị chấn thương khá nặng sau khi rời khỏi sàn đấu. Anh đã lập tức được đưa đến bệnh viện để kiểm tra. Theo chẩn đoán ban đầu, võ sĩ này có thể đã bị trật khớp tay sau khi tung ra những cú đấm mạnh liên tiếp vào mặt Martin Nguyễn.

  • U23 Malaysia bại trận trước U23 Uzbekistan
    Thi đấu nỗ lực nhưng U23 Malaysia không thể tạo ra khác biệt trước U23 Uzbekistan trong ngày ra quân vòng chung kết U23 châu Á 2024.
  • Nhận 2 thẻ đỏ, U23 Indonesia thất bại ngày ra quân U23 châu Á 2024
    Trước đối thủ được đánh giá cao hơn là U23 Qatar, cộng thêm việc phải nhận 2 tấm thẻ đỏ, U23 Indonesia không thể tạo bất ngờ trong trận ra quân vòng chung kết U23 châu Á 2024.
  • Lịch thi đấu VCK U23 châu Á 2024
    VCK U23 châu Á 2024 sẽ diễn ra từ 15/4 đến 3/5/2024. Theo đó, 3 đội đứng đầu giải sẽ giành vé dự Olympic 2024 trong khi đội đứng thứ 4 (thua ở trận tranh hạng 3) sẽ đá play-off với Guinea, đại diện từ châu Phi để tranh vé còn lại.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hạ knock-out Martin Nguyễn, Thành Lê cũng phải nhập viện khẩn cấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO