Hà Hồ và Bùi Anh Tuấn song ca, Lisa vừa xuất hiện giật luôn spotlight

25/11/2021 19:00

Do quá lâu không hát nên Hà Hồ... quên lời. Nhìn khoảnh khắc bà xã Kim Lý vừa bế con gái Lisa, vừa chế lời để hát khiến ai cũng bật cười.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đón nhận niềm vui bất ngờ từ những người bạn thân thiết nhân dịp sinh nhật tuổi 37. Đây là lần thứ 3 trong tháng 11 mà các thành viên gia đình Hà Hồ cùng đón tuổi mới: Kim Lý, Lisa - Leon.

Hà Hồ và Bùi Anh Tuấn song ca, Lisa vừa xuất hiện giật luôn spotlight-1
Hà Hồ vỡ òa hạnh phúc khi được những người thân yêu bí mật tổ chức sinh nhật.

Hà Hồ và Bùi Anh Tuấn song ca, Lisa vừa xuất hiện giật luôn spotlight-2

Theo đó, trung tâm của bữa tiệc là chiếc xế hộp màu đỏ được trang trí lộng lẫy với hoa và bóng bay. Nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn - học trò của Hà Hồ bước ra và hát mừng sinh nhật đàn chị.

Hà Hồ và Bùi Anh Tuấn song ca, Lisa vừa xuất hiện giật luôn spotlight-3

Đặc biệt, màn song ca Cả Một Trời Thương Nhớ của Hà Hồ và Bùi Anh Tuấn khiến khán giả phấn khích. Bản hit từng làm mưa, làm gió khắp các bảng xếp hạng âm nhạc. Đây cũng chính là ca khúc tạo nên câu chuyện tình ngoài đời thật của Hà Hồ và Kim Lý khiến nhiều người ngưỡng mộ.


Dù 2 ca sĩ chính là Hồ Ngọc Hà và Bùi Anh Tuấn, thế nhưng Lisa mới chính là nhân vật chiếm spotlight. Cụ thể, Hà Hồ đã vừa bồng bế Lisa vừa hát với Bùi Anh Tuấn, tuy nhiên do "công chúa nhỏ" hơi khó chiều nên nữ ca sĩ đã gửi tạm sang người khác để tiếp tục phần trình diễn.

Chưa kể, quá lâu không hát nên Hà Hồ... quên lời. Nhìn khoảnh khắc bà xã Kim Lý vừa bế con gái Lisa, vừa chế lời để hát khiến ai cũng bật cười.

Đoạn clip này sau khi chia sẻ đã nhận về nhiều bình luận quan tâm từ dân mạng. Đa số đều cho biết bị thu hút bởi sự đáng yêu của Lisa mà quên mất luôn phần song ca của Hà Hồ và Bùi Anh Tuấn.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hà Hồ và Bùi Anh Tuấn song ca, Lisa vừa xuất hiện giật luôn spotlight
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO