Hà Hồ khóc 7 ngày vì bị tình cũ chia tay, dân tình gọi tên Cường Đô La

15/11/2022 21:11

Khán giả đồn đoán cho rằng Cường Đô La là nhân vật được Hồ Ngọc Hà nhắc tới trong đoạn clip.

Mới đây, Hà Hồ kể về chuyện tình buồn trong quá khứ từng khóc suốt 7 ngày Tết vì tình yêu không như ý muốn.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ cứ đến Tết là chia tay và luôn là người bị lệ thuộc vào bạn trai. Một bạn trai cũ khiến cô khóc vật vã đến mất ăn mất ngủ 7 ngày Tết và chỉ nhận vỏn vẹn 3 chữ: "Anh nhớ em" hôm mùng 7 Tết. Hồ Ngọc Hà đáp trả: "Muộn rồi".

Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà cho biết hiện tại người ấy vẫn hỗ trợ cô trong công việc.

Hà Hồ khóc 7 ngày vì bị tình cũ chia tay, dân tình gọi tên Cường Đô La-1

Trong đoạn video, Hồ Ngọc Hà cũng kể lại: "Hôm đó là 30 Tết và anh nói rằng: 'Thôi những năm trước anh ăn Tết với em rồi. Tết này anh về thăm mẹ đẻ'. Mồng 2, mồng 3… những ngày quan trọng đang dần trôi qua và Hà không nhận được được bất cứ một tin nhắn nào để chúc mừng năm mới, để hỏi thăm.

Và sau 2 chữ quá trễ đó thì họ khóc bù lu bù loa, bởi vì Hà biết phải khó khăn lắm người ta mới nói nhớ em".

Thực tế, Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ: "Có một câu chuyện để cho mọi người thấy Hà lì đến mức độ nào. Trong chuyện tình cảm cũ, Hà luôn là người bị lệ thuộc, phụ thuộc vì người đó đóng vai trò quá quan trọng trong cuộc đời của mình vào thời điểm đó.

Và cứ lần nào giận nhau thì Hà luôn là người nở nụ cười trước để mọi thứ có thể tiếp diễn một cách dễ dàng. Cho đến khi trải qua nhiều năm cứ phải chịu đựng như thế, ở bên trong mình tự dưng đến một ngày không còn gì để nói nữa".

Chia sẻ của nữ hoàng giải trí showbiz Việt khiến nhiều người bất ngờ. Không ít khán giả nhắc đến những người từng hẹn hò cô như như Cường Đô La, nhạc sĩ Đức Trí, "đại gia kim cương"…

Tuy nhiên, câu nói "những năm trước anh ăn Tết với em rồi" khiến nhiều người cho rằng nam chính của câu chuyện chính là Cường Đô La. Thời quá khứ cả hai từng có 7 năm bên nhau. Tuy nhiên, đây chỉ là đồn đoán không được chứng thực.

Hà Hồ khóc 7 ngày vì bị tình cũ chia tay, dân tình gọi tên Cường Đô La-2

Cũng trong show này, cô bộc bạch hết con người của mình khi yêu và còn nhắc đến Kim Lý: "Khán giả yêu quý của Hà luôn luôn có một mục đích và hạnh phúc riêng giống như Hà bây giờ.

Hà vô cùng tự hào để nói về câu chuyện tình yêu vì ngay từ đầu, tình yêu này đã thay đổi Hà. Hà ngang tàng, Hà bướng bỉnh, Hà bất cần, Hà lúc nào cũng xua đuổi: 'Anh đi đi'.

Nhưng thực ra đến cuối cùng trong lòng của mình lại không phải mong người ta đi mà mong là độ lì của người ta, bắt người ta đi nhưng người ta phải ở lại. Và Hà luôn luôn suy nghĩ là phải tìm được một người thấu hiểu mình.

Thậm chí là hiểu cả những khi mình không thể chia sẻ ra nhưng vẫn phải hiểu mình nhưng chắc chắn sẽ không có điều đấy đâu ạ. Đặc biệt là anh Tây con này, thích thì nói thẳng ra chứ bắt anh ấy ngồi đoán thì không đoán đâu, chắc chắn cũng không bao giờ hiểu và không bao giờ đoán được".

Theo Xe và Thể thao

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hà Hồ khóc 7 ngày vì bị tình cũ chia tay, dân tình gọi tên Cường Đô La
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO