Hà Giang: Sẽ kỷ luật cô giáo tiểu học đánh học sinh trên lớp

Minh An| 10/09/2020 08:34

Việt BáoPhòng Giáo dục huyện Bắc Quang (Hà Giang) đã có chỉ đạo tới ban giám hiệu trường Tiểu học Nguyễn Trãi về hướng giải quyết vụ cô giáo đánh học sinh trên địa bàn.

Liên quan đến vụ việc giáo viên đánh học sinh khiến dư luận xôn xao những ngày qua, bà Nguyễn Thị Hà - Hiệu trường trường Tiểu học Nguyễn Trãi (huyện Bắc Giang, Hà Giang) đã xác nhận việc một giáo viên của trường đã tát vào má một học sinh nữ lớp 4 và đánh vào tay của 5 em học sinh khác cùng lớp.

Nơi xảy ra sự việc

Ngay sau khi nắm được thông tin, Phòng Giáo dục huyện Bắc Quang đã đưa ra chỉ đạo sẽ xem xét kỷ luật cô giáo này. Bà Nguyễn Thị Hà cho biết, nhà trường hiện đang tiến hành tổ chức xử lý kỷ luật theo quy định.

Trước đó, vào sáng ngày 7/9, cô Lê Thị Thu H. - giáo viên chủ nhiệm lớp 4A3, trường tiểu học Nguyễn Trãi trong quá trình giảng dạy đã nhắc nhở học sinh trật tự nhiều lần nhưng không được. Vì thế, cô giáo này đã quát mắng và có hành vi tát vào má 1 nữ học sinh tên T., đồng thời đánh vào tay 5 em khác học cùng lớp với Trà.

Sau khi sự việc xảy ra, phụ huynh em T. đã đăng thông tin lên trang Facebook cá nhân và vụ việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hà Giang: Sẽ kỷ luật cô giáo tiểu học đánh học sinh trên lớp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO