Gửi con ở nhà chị chồng đúng một ngày, tôi đã nhận được cú sốc tái mặt mày

07/11/2021 13:57

Khi tắm cho con, nhìn vết bầm trên người con mà tôi giận đến run người.

Vợ chồng tôi ở chung với bố mẹ chồng. Nhưng họ đều đã lớn tuổi, thường xuyên đau bệnh nên cũng không giúp đỡ tôi được nhiều. Đặc biệt là từ khi có con nhỏ, cuộc sống của tôi chưa từng thảnh thơi. Suốt ngày buôn bán, chạy hàng rồi lại cơm nước, con nhỏ, tôi cứ xoay quần quật đến tận khuya. Xót vợ quá, chồng tôi thuê người giúp việc nhưng bác ấy cũng chỉ lo được việc dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc mẹ chồng tôi (đang nằm liệt giường) chứ không giúp tôi chăm bé được.

Tôi tâm sự với chị chồng. Chị ấy ngỏ ý bảo tôi đem cháu qua nhà, chị ấy trông hộ cho. Chị chồng tôi đã nghỉ làm 1 năm nay để chăm con nhỏ vì không muốn đem bé đi gửi nhà trẻ. Giờ gửi con tôi qua, chị chăm luôn một lúc hai đứa. Con chị ấy gần 2 tuổi, con tôi 9 tháng tuổi. Nghĩ chị chồng là nơi tin cậy, tôi vui vẻ đồng ý ngay.

Ngày đầu tiên đưa con qua gửi, tôi đã đem theo 5 triệu. Chị chồng không nhận nhưng tôi kiên quyết ép chị ấy phải cầm. Cho bé qua nhà bác ở, tôi thảnh thơi hẳn, có thời gian để nghỉ ngơi.

Gửi con ở nhà chị chồng đúng một ngày, tôi đã nhận được cú sốc tái mặt mày-1

Nhưng chiều qua đón con, tôi đã không ưng bụng khi nhìn bình sữa của thằng bé. Thường thì tôi sẽ rửa bình sữa thật sạch sau khi con uống xong. Nhưng chị chồng lại không rửa ngay mà để sữa vón cục lại, bốc mùi chua loét. Chị ấy giải thích là do bận quá nên chưa kịp rửa. Rồi nhìn con mặc bộ quần áo bẩn, tôi càng không vui.

Đón con về nhà, tôi tắm cho thằng bé thì càng bực bội khi thấy trên vai con có vết cắn rất sâu. Sâu đến mức in hằn vết răng và rướm máu. Chắc chắn là con của chị chồng đã cắn con tôi.

Bực quá, tôi gọi điện cho chị ấy hỏi tại sao lại để con gái chị cắn con tôi. Tưởng chị ấy sẽ nhận lỗi, ngờ đâu lại đáp trả thế này: "Trẻ con chưa biết gì, thấy chị bế cháu thì tị nạnh nên mới cắn thôi. Nếu em sợ con bị ức hiếp, em cứ giữ lại ở nhà, không cần đem qua nữa. Mai chị gửi 5 triệu về trả lại cho em".

Nói rồi chị ấy tắt máy "ngang xương" luôn. Cứ tưởng mọi chuyện êm xuôi rồi thì bố chồng lại chửi tôi là không biết ơn, chị chồng đã nhận giữ con hộ mà còn lớn tiếng trách mắng này nọ. Tôi đã bực càng giận dữ hơn. Biết thế tôi đã không đem con đi gửi rồi, giờ chuốc thêm bực bội vào người. Tôi có nên tiếp tục gửi con cho chị chồng nữa không? Hay cầm 5 triệu rồi thôi luôn. Tôi sợ ảnh hưởng đến tình cảm chị em trong nhà thôi chứ không ham muốn đem con cho chị ấy giữ nữa.

(binhchi...@gmail.com)

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Gửi con ở nhà chị chồng đúng một ngày, tôi đã nhận được cú sốc tái mặt mày
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO