Gucci bán mẫu váy dành riêng cho nam giới giá hơn 50 triệu đồng

05/10/2020 10:51

Thương hiệu thời trang cao cấp Gucci mới đây đã cho ra mắt một mẫu váy màu cam với giá 2.198 USD dành cho nam giới để “phá vỡ định kiến độc hại” về giới tính.

Gucci bán mẫu váy dành riêng cho nam giới giá hơn 50 triệu đồng - 1
Chiếc váy cam độc đáo hiện được bán trên trang web và các cửa hàng Gucci với giá hơn 1.700 bảng Anh (khoảng 50 triệu VNĐ). Ảnh: Gucci

Theo Dailymail đưa tin, mẫu váy dành cho nam giới mà thương hiệu Gucci mới cho ra mắt có giá 2.198 USD/chiếc.

Thiết kế có sắc cam nổi bật, cùng với chi tiết cổ tròn nữ tính và phần eo được trang trí bằng dây nơ satin điệu đà. Hãng này hy vọng chiếc váy sơ mi kẻ caro này sẽ chống lại “những định kiến độc hại tạo nên định dạng về nam giới”.

Chiếc váy được lấy cảm hứng từ trào lưu grunge của thập niên 90 của thế kỷ trước, đi kèm với những chiếc cúc xà cừ cùng chiếc cổ áo Peter Pan.

Theo Gucci thì chiếc váy này “có màu sắc tinh tế, phản ánh ý tưởng về sự mềm mại… cho show thời trang Thu - Đông 2020”, và “có thể được mặc bên ngoài quần jeans rách”.

Chiếc váy cam độc đáo hiện được bán trên trang web và các cửa hàng Gucci với giá 2.200 USD. Ngoài màu cam, chiếc váy này còn có phiên bản họa tiết hoa với mức giá 1.487 USD.

Nhiều người cho biết họ sẽ không bỏ số tiền lớn như vậy để mua thiết kế mới của nhà mốt Italy này.

Trước đó, Gucci gây chú ý khi mở bán mẫu quần jeans màu sắc cũ kỹ, thậm chí có vết rêu bám giá 776 USD. Theo lời giới thiệu, chiếc quần bò này cho người mặc cảm giác nó từng trải qua “những ngày tươi đẹp” với vết nâu nhạt và xanh rêu trên vải.

Gucci bán mẫu váy dành riêng cho nam giới giá hơn 50 triệu đồng - 2
Chiếc quần jeans y như đồ cũ này có giá 18 triệu đồng. Ảnh: Getty

Dưới hình ảnh của thiết kế lạ mắt, dân mạng nước ngoài để lại nhiều bình luận.

Tài khoản Laurie Gable bày tỏ: “Đây là bước đi khá mạo hiểm. Gucci tự thử thách hình ảnh thương hiệu thời trang xa xỉ họ theo đuổi từ trước tới nay”.

Người dùng AL nhận xét: “Trông mẫu váy xa xỉ này giống như đồ cũ của chị tôi”.

Không chỉ đột phá với những mẫu quần áo lạ lùng, vào tháng Năm, Gucci cũng ra mắt một chiếc túi trị giá 873USD mang hình dáng giống hệt những chiếc giỏ bằng nhựa.

Nhà mốt này hứa hẹn những chiếc túi đeo màu vàng với logo dập nổi sẽ khiến người dùng trông thời trang từ phòng giặt ra phố.

Tuy nhiên những người dùng Twitter đã so sánh nó với những chiếc thùng đựng đồ trong vườn mà bạn có thể dễ dàng mua từ cửa hàng trên phố.

Một người dùng mạng xã hội còn tìm thấy một phiên bản gần như giống hệt chỉ với giá 5 USD tại các cửa hàng đồ gia dụng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Gucci bán mẫu váy dành riêng cho nam giới giá hơn 50 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO