Green Diamond đón đầu xu thế phát triển của phía Bắc Hạ Long

03/11/2021 10:00

Nắm rõ định hướng và đón đầu quy hoạch phát triển về phía Bắc của TP Hạ Long - Quảng Ninh, Green Diamond hứa hẹn mang lại giá trị sinh lời cho nhà đầu tư.

Hưởng trọn lợi thế phát triển phía Bắc Hạ Long

Vài năm gần đây, phía Bắc TP Hạ Long được đầu tư mạnh về cơ sở hạ tầng và giao thông hiện đại. Kế hoạch phát triển lấy vịnh Cửa Lục làm tâm, các trục đường kết nối từ Cao Xanh - Hà Khánh đi đến những khu vực trọng điểm lân cận cũng dần được hình thành. Theo đó, bất động sản khu vực này sẽ tận dụng được lợi thế phát triển.

Green Diamond đón đầu xu thế phát triển của phía Bắc Hạ Long - 1
Cao Xanh - Hà Khánh được xác định trở thành tâm điểm phát triển mới của TP Hạ Long theo xu hướng mở rộng về phía Bắc và bám vịnh Cửa Lục (Ảnh: Sàn giao dịch bất động sản T-Land).

Bên cạnh đó, hạ tầng giao thông cũng được ưu tiên thông qua hoạt động đẩy nhanh tiến độ đầu tư các công trình, dự án mang tính động lực, trọng tâm. Đó là dự án cầu Cửa Lục 1 và 3; quy hoạch tuyến đường bao biển với quy mô 6 làn xe tạo sự thống nhất, đồng bộ với tuyến đường bao biển Trần Quốc Nghiễn; mở rộng tuyến bao biển cũ Trần Thái Tông... giúp đồng bộ hạ tầng giao thông kết nối, tạo điểm nhấn kiến trúc cảnh quan cho khu vực vịnh Cửa Lục, mở rộng không gian đô thị về phía Bắc TP Hạ Long, đánh thức tiềm năng về không gian quỹ đất rộng lớn. Động thái này khẳng định sự hiện đại của một khu đô thị đang trong quá trình dịch chuyển mạnh mẽ, hướng tới quy hoạch "vịnh Cửa Lục xanh" gắn với hệ sinh thái tự nhiên.

Theo phê duyệt điều chỉnh Quy hoạch chung TP Hạ Long đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2050, phía Bắc vịnh Cửa Lục gắn liền với đô thị sinh thái, hình thành môi trường sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên bên bờ vịnh. Với điều kiện sống trong lành, đất ở thoáng rộng tạo xu hướng dịch chuyển không gian sống về các vùng phía Bắc như Cao Xanh - Hà Khánh.

Hiện nay, nhiều khu vực như Yết Kiêu, Hà Khánh A… cư dân đã về ở. Sở hữu vị trí, tiềm năng, lợi thế, thị trường bất động sản phía Bắc TP Hạ Long đang đứng trước những thời cơ lớn để phát triển.

Green Diamond đón đầu khu vực phát triển phía Bắc Hạ Long

Nắm bắt được tiềm năng phát triển, đi trước đón đầu xu hướng phát triển mở rộng phía Bắc của thành phố và tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản, chủ dự án Green Diamond đã lựa chọn một trong những vị trí đẹp, đắc địa tại tâm điểm phát triển mới của TP Hạ Long.

Green Diamond đón đầu xu thế phát triển của phía Bắc Hạ Long - 2
Green Diamond sở hữu vị trí "nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ". Trong ảnh là Shop thương mại Green Diamond trước vịnh Cửa Lục (Ảnh: Sàn giao dịch bất động sản T-Land).

Dự án Green Diamond nằm ở vị trí khởi đầu của khu vực Cao Xanh - Hà Khánh, là tâm điểm giao thoa giữa phố cổ Hạ Long và đại đô thị mới Yết Kiêu - Cao Xanh - Hà Khánh. Đây là nơi hứa hẹn trở thành đầu mối giao thương sôi động, phát triển mạnh mẽ; đồng thời cũng là khu vực được định hướng trở thành trung tâm phát triển ven vịnh Cửa Lục của TP Hạ Long mới.

Green Diamond sở hữu địa thế vượng khí khi trước mặt là vịnh biển, sau lưng là tựa núi, do đó hưởng trọn hai luồng mạch khí "gió núi và gió vịnh". Theo quan niệm phong thủy, đây là tâm điểm của thế thịnh vượng, đem lại phong thủy tài lộc.

"Quỹ đất ven vịnh biển ở Hạ Long đang ngày càng khan hiếm thì vị trí đẹp của shop thương mại Green Diamond là một lợi thế bảo chứng cho giá trị của bất động sản tại dự án bởi đáp ứng được tiêu chí sống, nghỉ dưỡng và kinh doanh, đầu tư", đại diện chủ đầu tư dự án Green Diamond cho biết.

Green Diamond đón đầu xu thế phát triển của phía Bắc Hạ Long - 3

Dự án Shop thương mại Green Diamond đang được thi công và sẽ sớm bàn giao cho nhà đầu tư vào giữa năm 2022 (Ảnh: Sàn giao dịch bất động sản T-Land).

Đại diện chủ đầu tư dự án Green Diamond cho biết thêm, bên cạnh ưu điểm về vị trí, shop thương mại Green Diamond còn ghi điểm bởi yếu tố sở hữu lâu dài. Thông thường, shop thương mại mang giá trị kinh tế rất lớn nên việc sở hữu lâu dài được coi là kênh đầu tư hấp dẫn trên thị trường bất động sản. Khi sở hữu pháp lý sẽ tránh được rủi ro lớn trong quá trình đầu tư bất động sản. Lợi thế của việc sở hữu lâu dài sẽ giúp cho giá trị của những căn shop thương mại Green Diamond có nhiều lợi thế tăng giá.

Green Diamond đón đầu xu thế phát triển của phía Bắc Hạ Long - 4

Ảnh phối cảnh Shop thương mại Green Diamond (Ảnh: Sàn giao dịch bất động sản T-Land).

Do đó, sở hữu shop thương mại Green Diamond hứa hẹn mang lại cho nhà đầu tư cơ hội sở hữu sản phẩm tốt và giá phù hợp để đón điểm rơi tăng giá, thu lợi.

Shop thương mại Green Diamond Hạ Long

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư và phát triển nhà số 6 Hạ Long

Đơn vị phân phối dự án: Công ty Cổ phần BĐS T-Land

Trường Thịnh

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Green Diamond đón đầu xu thế phát triển của phía Bắc Hạ Long
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO