Google sẽ cấm các ứng dụng hẹn hò 'sugar daddy' trên CH Play

Tuấn Anh| 29/07/2021 11:52

Chính sách mới của Google Play sẽ không cho phép các ứng dụng hẹn hò dạng ‘sugar daddy’ tồn tại trên nền tảng này.

sugar-daddy.jpg

Hôm nay, Google đã công bố một số thay đổi đối với chính sách CH Play của mình và nằm trong số các cải tiến về pháp lý và một số chỉnh sửa về ID quảng cáo. Google đã cập nhật chính sách nội dung không phù hợp của mình để cấm “các mối quan hệ tình dục được bù đắp” - tức là các ứng dụng hẹn hò dạng “sugar daddy”.

Trên thực tế, một số ứng dụng dạng này đã có hơn một triệu lượt tải xuống. Mặc dù hầu hết đều có xếp hạng cao đáng ngạc nhiên, chất lượng của các bài đánh giá trong một số trường hợp có thể có thao túng xảy ra. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn đang sử dụng các ứng dụng đó.

sugar-daddy-1.jpg
Google sẽ không cấm trừ khi bạn giao dịch thông qua ứng dụng để đổi chác lấy mối quan hệ tình dục.

Nếu bạn chưa quen với thuật ngữ này, thì “sugar daddy” không chỉ là một viên kẹo caramel ngọt ngào. Sugar daddy ngụ ý chỉ những ông “bố nuôi ngọt ngào” (trong nháy kép) có điều kiện kinh tế thường tặng quà đắt tiền, hỗ trợ cả về mặt tài chính và “tình cảm” cho những cô con gái nuôi (sugar baby) của mình trong một khoảng thời gian nhất định.

sugar-daddy-2.png
Chính sách mới của Google sẽ bắt đầu có hiệu lực từ ngày 1 tháng 9 tới.

Chúng tôi đã liên hệ với Google để biết thêm thông tin đằng sau lệnh cấm và logic chính xác của việc nhắm đến các ứng dụng hẹn hò “sugar daddy” trong khi bỏ qua các ứng dụng hẹn hò có khả năng khiêu dâm khác.

Tuy nhiên, trong thời gian chờ đợi, bắt đầu từ ngày 1 tháng 9, những “sugar daddy”, “sugar baby” có thể tải các ứng dụng hẹn hò của họ từ bất cứ website nào mà không nhất thiết phải vào Google Play - không giống như iPhone - chỉ cho phép tải từ App Store mà thôi.

Bài liên quan
  • Cách chơi các game Olympic từ Google Doodles
    Doodles là những phiên bản nghệ thuật của logo Google trên trang chủ trình tìm kiếm, nhưng đôi khi chúng là những trò chơi hoàn chỉnh, bao gồm cả các sự kiện lớn như Thế vận hội mùa hè 2020, đang diễn ra tại Tokyo.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Google sẽ cấm các ứng dụng hẹn hò 'sugar daddy' trên CH Play
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO