Google Play hiển thị thêm thông tin ứng dụng mà không cần mở danh sách đầy đủ

Tuấn Anh| 15/05/2022 11:58

Ngoài một loạt tính năng mới dành cho nhà phát triển tại I/O 2022, Google đang thử nghiệm một tinh chỉnh Google Play trên Android cho phép người dùng xem thêm thông tin về ứng dụng mà không cần phải mở danh sách đầy đủ.

google-play-store.jpg

Google Play từ lâu đã sử dụng các băng chuyền có biểu tượng, tên và xếp hạng, với ba ứng dụng đầy đủ hiển thị trước khi bạn phải cuộn.

Một thiết kế đang thử nghiệm thấy nút này chuyển sang danh sách, mặc dù bạn vẫn vuốt sang trái để xem thêm. Biểu tượng nhỏ hơn một chút và Google hiện liệt kê văn bản quảng cáo do nhà phát triển cung cấp. Nhấn vào mũi tên vẫn đưa bạn đến chế độ xem lưới đầy đủ.

Chúng tôi đang thấy sự cải tiến về mặt hình ảnh này cho thẻ Based on your recent activity (Dựa trên hoạt động gần đây của bạn) và Recommended for you (Được đề xuất cho bạn). Nó không xuất hiện trong thẻ Games (Trò chơi) hoặc Books (Sách), trong khi Movies & TV (Phim & TV) sắp ra mắt từ tháng này trở đi. Thay đổi này không được triển khai rộng rãi và chỉ hiển thị trên một tài khoản Google trong số một số tài khoản mà chúng tôi đã kiểm tra ngày hôm nay.

play-store.jpg

Danh sách ứng dụng này là một cách tiếp cận ít trực quan hơn một chút nhưng mang lại trải nghiệm duyệt Google Play tốt hơn vì mọi người không còn phải tắt biểu tượng và tên ứng dụng khi duyệt nhanh. Trong khi đó, kiểu cũ đang được sử dụng vì danh sách đầy đủ sẽ khá áp đảo.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Google Play hiển thị thêm thông tin ứng dụng mà không cần mở danh sách đầy đủ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO