Google Play đã có thẻ ứng dụng dành cho riêng cho trẻ em

HAI LAM| 23/06/2021 08:00

Việt BáoVới thẻ trẻ em trên kho ứng dụng trực tuyến Google Play, các bậc cha mẹ có thể dễ dàng chọn lựa những ứng dụng phù hợp cho con em mình, bớt gánh lo ứng dụng độc hại hoặc có nội dung người lớn.

Google Play đã có thẻ ứng dụng dành cho riêng cho trẻ em-1Giao diện Thẻ trẻ em trên kho ứng dụng Google Play. - Ảnh chụp màn hình.

Google vừa công bố chuyên mục ứng dụng mới dành cho trẻ em trên kho ứng dụng trực tuyến Google Play. Các ứng dụng này nằm trong mục “Thẻ trẻ em”. Trong đó có nhiều ứng dụng đã được các chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục thẩm định và xác nhận nội dung hữu ích cho trẻ.

Các ứng dụng đã được đánh giá bởi các giáo viên và đáp ứng được các khung tiêu chuẩn chất lượng của Google sẽ nhận được huy hiệu “Giáo viên phê duyệt”.

Các ứng dụng được đánh giá dựa trên các yếu tố như độ phù hợp với lứa tuổi, chất lượng trải nghiệm, độ phong phú và tính giải trí. Google cũng đính kèm thông tin vì sao ứng dụng được đánh giá cao trong trang thông tin ứng dụng để giúp bậc phụ huynh xác định xem liệu ứng dụng này có phù hợp với con của họ hay không.

Mỗi khi cha mẹ tìm kiếm trên Play Store, họ có thể tìm kiếm huy hiệu “Giáo viên phê duyệt” để nhanh chóng tìm thấy các ứng dụng đã được xem xét và đánh giá tốt bởi các giáo viên. Nếu bạn muốn truy cập các nội dung đã được “Giáo viên phê duyệt” chỉ cần nhấn vào thẻ trẻ em.

Thẻ trẻ em với các ứng dụng được “Giáo viên phê duyệt” này sẽ ra mắt tại thị trường Mỹ trên Google Play trong vài ngày tới. Sau đó, Google sẽ mở rộng ra quốc tế trong vài tháng sắp tới.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Google Play đã có thẻ ứng dụng dành cho riêng cho trẻ em
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO