Goo Hye Sun kí hợp đồng độc quyền với công ty giải trí của B.I

08/11/2021 20:45

Ngày 8/11, công ty giải trí IOK Company tuyên bố đã kí hợp đồng độc quyền với nữ diễn viên Goo Hye Sun.

Trong tuyên bố, IOK Company cho biết Goo Hye Sun là “một nữ diễn viên có tiềm năng cao, người đã ghi dấu ấn trong lòng công chúng với những vai diễn mà cô ấy đã thể hiện”.

Goo Hye Sun kí hợp đồng độc quyền với công ty giải trí của B.I
Goo Hye Sun kí hợp đồng độc quyền với IOK Company

Công ty quản lý này cũng hứa sẽ ủng hộ “nàng cỏ” hết mình trong tất cả các hoạt động, không chỉ dừng ở nghệ thuật của nữ diễn viên. Cuối thông báo, IOK đưa ra kết luận “Chúng tôi muốn cảm ơn người hâm mộ vì tình yêu và sự quan tâm của họ dành cho Goo Hye Sun. Với tư cách là một công ty quản lý, chúng tôi sẽ chăm sóc và hỗ trợ cô ấy hết mình để Goo Hye Sun có thể dễ dàng hơn trong việc tiếp cận với công chúng”.

Goo Hye Sun kí hợp đồng độc quyền với công ty giải trí của B.I
Dàn nghệ sĩ nổi tiếng của công ty giải trí IOK Company

IOK Company là một trong những công ty giải trí có tiếng tại Hàn Quốc. Đây là mái nhà chung của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Jo In Sung, Moon Hee Jun, Go Hyun Jung, Jeon Hyo Sung… Năm 2020, IOK Company gây xôn xao khi quyết định bổ nhiệm cựu thành viên iKON B.I vào vị trí giám đốc điều hành.

Goo Hye Sun sinh năm 1984, là một ca sĩ, diễn viên, nhạc sĩ, đạo diễn và họa sĩ người Hàn Quốc. Cô được biết đến qua các vai diễn trong Vườn sao băng, Nữ phi công xinh đẹp, Blood… Cô kết hôn với nam diễn viên Ahn Jae Hyun vào năm 2016 và ly hôn năm 2019. Sau ly hôn, Goo Hye Sun bị người hâm mộ đồn đoán gặp phải những vấn đề về tâm lý. Cô cũng đã tạm dừng hoạt động nghệ thuật một thời gian dài. Với việc ký hợp đồng cùng IOK Company, nữ diễn viên được cho là đang có ý định quay lại ngành giải trí.

Linh Trần

AllKpop

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Goo Hye Sun kí hợp đồng độc quyền với công ty giải trí của B.I
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO