Vượt qua các đối thủ mạnh, Brandt Snedeker dẫn đầu Houston Open

06/11/2020 18:38

Dường như việc cho phép người hâm mộ đến xem Vivint Houston Open là cảm hứng để tay golf Brandt Snedeker thi đấu xuất sắc khi vượt lên dẫn đầu ở ngày đầu tiên của giải sau 65 gậy.

Ở vòng mở màn giải Vivint Houston Open đang diễn ra tại Mỹ vào ngày hôm qua (5/11) chứng kiến nhiều tay golf giàu danh hiệu thi đấu không tốt, tạo cơ hội cho Brandt Snedeker dẫn đỉnh bảng trong số 130 golf thủ tham dự.

Vượt qua các đối thủ mạnh, Brandt Snedeker dẫn đầu Houston Open - 1

Snedeker dẫn đỉnh bảng với 65 gậy ở vòng mở màn Vivint Houston Open

Snedeker khẳng định việc trông thấy người hâm mộ đến cổ vũ ở giải đấu thuộc PGA Tour - là sự kiện đầu tiên cho phép người hâm mộ ở Mỹ vào sân cổ vũ kể từ tháng 3 năm nay - chính là động lực để đạt điểm -5 sau 65 gậy, hơn 6 tay golf cùng đồng hạng nhì đứng sau anh đúng 2 gậy.

Khán giả đến cổ vũ là lý do lớn khiến tôi chơi tốt ngày hôm nay. Tôi thích có những người hâm mộ ở đây, tôi như được tiếp thêm năng lượng từ họ. Tôi rất vui khi được ra thi đấu trước sự cổ vũ của đông đảo người hâm mộ. Thật tuyệt khi nghe thấy một số tiếng vỗ tay và mọi người hào hứng với những bức ảnh đẹp tại đây”, Snedeker nói.

Nói về nguyên nhân để mình thi đấu tốt, ngoài khán giả cổ vũ thì Snedeker còn tiết lộ bí quyết riêng. “Đây là một sân gôn dài và khắc nghiệt, vì vậy để chơi tốt, bạn cần phải tận dụng ghi điểm ở các hố, điều mà tôi đã làm rất tốt ngày hôm nay”.

Vượt qua các đối thủ mạnh, Brandt Snedeker dẫn đầu Houston Open - 2

Trong khi Snedeker thi đấu tốt thì nhiều golf giàu danh hiệu lại không đạt được điều đó. Vòng mở màn chỉ có 28 người đạt điểm âm. Còn danh sách "over par" có cả số một thế giới Dustin Johnson, Brooks Koepka, Jordan Spieth, Phil Mickelson.

Nhóm này sở hữu tổng cộng 85 danh hiệu PGA Tour trong đó Mickelson nhiều nhất với 44 chức vô địch. Họ đều sở hữu major, và mặt này, Mickelson lại đứng đầu với năm lần đăng quang, còn Johnson đứng cuối với US Open 2016.

Qua 18 hố Memorial Park sau gần ba tuần không thi đấu vì nhiễm virus Covid-19, Johnson thi đấu không tốt khi ghi đến sáu bogey, trong đó năm bogey ở nửa đầu vòng. Nhờ bốn birdie, anh mới kéo thành tích về 72 gậy và đứng T63 với điểm +2.

Tay golf Koepka cũng có phong độ không tốt như Johnson khi chỉ có ba birdie, ba bogey, một double bogey. Hiện Johnson và Koepka đang kém bảy gậy so với Brandt Snedeker ở đỉnh bảng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vượt qua các đối thủ mạnh, Brandt Snedeker dẫn đầu Houston Open
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO