Thất bại ở Masters 2020, DeChambeau bị người đẹp làng golf chê tơi tả

23/11/2020 19:45

Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều ở giải Masters 2020, nhưng tay golf xếp hạng số 6 thế giới Bryson DeChambeau chỉ cán đích ở vị trí T34 khiến anh bị người đẹp làng golf Paige Spiranac chê tơi tả.

Nữ golf thủ xinh đẹp nhất thế giới Paige Spiranac đã chê tơi tả Bryson DeChambeau - người đã giành chức vô địch US Open hồi tháng 9 - nhưng lại có màn thi đấu đầy thất vọng ở Masters 2020 vừa qua.
Thất bại ở Masters 2020, DeChambeau bị người đẹp làng golf chê tơi tả - 1
Bryson DeChambeau gây thất vọng ở Masters 2020 khi cán đích ở vị trí T34
Bryson DeChambeau chỉ hoàn thành giải đấu ở Augusta ở vị trí T34 với số điểm -2, ít hơn 18 gậy âm so với nhà vô địch Dustin Johnson. Phát biểu trên chương trình Playing a Round của mình, nữ golf thủ xinh đẹp Paige Spiranac cho biết: "Tôi đã bị sốc trước lối chơi của anh ấy. Tôi nghĩ anh ấy sẽ tỏa sáng tại Augusta. Nhưng hóa ra anh ấy đã lừa tôi và người hâm mộ".
"Bryson nhận được rất nhiều kỳ vọng từ người hâm mộ nhưng anh ấy lại bị loại một cách xấu hổ. Anh ấy tự tin quá mức. Tự tin một cách thái quá, đó là thái độ của anh ấy và cách anh ấy tiếp cận mọi thứ.
Tôi nghĩ bạn có thể tự tin - Tiger Woods luôn tỏ ra tự tin, Rory cũng luôn tự tin. Nhưng cách DeChambeau tự tin chỉ khiến anh ấy sai lầm mà thôi", Spiranac nói thêm.
Thất bại ở Masters 2020, DeChambeau bị người đẹp làng golf chê tơi tả - 2
Nữ golf thủ xinh đẹp Paige Spiranac chê tơi tả Bryson DeChambeau
Không chỉ chỉ trích Bryson DeChambeau ở Masters 2020, Spiranac cũng đã từng lên tiếng chỉ trích tay golf người Mỹ có thái độ trịch thượng vô lối khi tranh cãi với một quan chức PGA về một quyết định ở giải đấu Memorial Tournament ở Ohio hồi tháng 7.
Spiranac nói: "Cách anh ấy tỏ thái độ với ban tổ chức về quy tắc đó không lấy gì làm lạ, nó chỉ cho thấy học thức của anh ất như thế nào mà thôi. Phải chăng anh ấy định đi tiên phong trong cách chơi golf ? Anh ấy nghĩ mình là ai cơ chứ?"
Spiranac được xem là tay golf xinh đẹp nhất thế giới, và trang Instagram của người đẹp làng golf này hiện có hơn 2,9 triệu người theo dõi.
  • Lịch thi đấu bóng chuyền (19/3)
    Tâm điểm trận đấu là cuộc chạm trán giữa Xi măng Long Sơn Thanh Hóa và VTV Bình Điền Long An, cả hai đều là những đội bóng có thành tích bất bại tính đến thời điểm hiện tại.
  • Lịch thi đấu giải bóng chuyền VĐQG 2024
    Vòng I diễn ra từ 16 đến 23/3 tại Bình Phước, trong khi vòng II và vòng Chung kết diễn ra từ 7 đến 17/11 tại Lào Cai. Đây cũng là năm đầu tiên giải VĐQG diễn ra theo thể thức 9 đội đấu vòng tròn một lượt tính điểm thay vì chia bảng như các năm trước.
  • Lịch thi đấu bóng chuyền (18/3)
    Trận đấu chú ý ngày hôm nay là cuộc chạm trán giữa BTL Thông Tin và Vietinbank
  • Carlos Alcaraz vô địch Indian Wells 2024
    Carlos Alcaraz xuất sắc đánh bại đàn anh Daniil Medvedev sau hai set với điểm số 7-6(7-5) và 6-1 để lên ngôi vô địch Indian Wells 2024.
  • Lịch thi đấu bóng chuyền hôm nay (17/3)
    ĐKVĐ Ninh Bình LP Bank có trận ra quân vào ngày hôm nay, đối thủ chỉ là một Hà Nội mới lên hạng.
  • Lịch thi đấu bóng chuyền (16/3)
    Giai đoạn 1 giải bóng chuyền nữ VĐQG 2024 - Cúp Hóa chất Đức Giang diễn ra từ 16/3-23/3.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thất bại ở Masters 2020, DeChambeau bị người đẹp làng golf chê tơi tả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO