Gojek cán mốc 200.000 đối tác tài xế tại Việt Nam

Tuấn Anh| 20/04/2021 08:50

Việt BáoHôm nay, Gojek công bố đã cán mốc 200.000 đối tác tài xế xe mô tô hai bánh tại Việt Nam. Trước đó, Gojek cũng ra mắt hàng loạt các tính năng mới nâng cao trải nghiệm khách hàng, đối tác tài xế và nhà hàng.

Gojek hiện đang kết nối hàng triệu người dùng tại TP.HCM và Hà Nội thông qua dịch vụ chở khách (GoRide), giao hàng (GoSend) và giao đồ ăn trực tuyến (GoFood), đồng thời hỗ trợ sự phát triển của hàng chục nghìn nhà hàng, quán ăn.

Trong thời gian dịch Covid-19 bùng phát, Gojek đã tăng cường nỗ lực để đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của mọi người trong hệ sinh thái - trong đó quan trọng nhất là các đối tác tài xế, những người tiên phong ở tuyến đầu, đáp ứng những nhu cầu hàng ngày của cộng đồng. Gojek cung cấp khẩu trang kháng khuẩn, bảo hiểm y tế chuyên dụng, tặng quà và phiếu mua hàng để bù đắp chi phí hàng ngày cho các đối tác tài xế.

Ứng dụng Gojek chính thức ra mắt tại Việt Nam vào tháng 8 năm 2020, thay thế cho tiền thân là GoViet. Kể từ đó đến nay, Gojek đã bổ sung hàng loạt các tính năng mới để nâng cao trải nghiệm người dùng cho khách hàng, đối tác tài xế và nhà hàng.

Đối với khách hàng, Gojek đã ra mắt các tính năng như “Gợi ý các vị trí gần bạn”, “Chia sẻ hình ảnh", “Lưu địa chỉ quen thuộc”, “Chia sẻ thông tin đơn hàng GoSend”, v.v. nhằm mang lại sự thuận lợi hơn cho khách hàng, tránh nhầm lẫn, sai sót trong quá trình giao tiếp giữa khách hàng với tài xế. Bên cạnh đó, Gojek cũng bổ sung các tính năng mới nhằm nâng cao sự an toàn cho khách hàng trong chuyến đi GoRide, như “Chia sẻ thông tin chuyến đi”, “Yêu cầu trợ giúp khẩn cấp” và “Báo cáo chuyến đi”, nhằm tạo điều kiện để khách hàng phản ánh chất lượng phục vụ của tài xế.

Đối với các đối tác tài xế, Gojek đã triển khai các tính năng mới trong GoPartner - ứng dụng dành riêng cho các đối tác tài xế, nhằm nâng cao hơn nữa sự an toàn cho khách hàng và trải nghiệm toàn diện cho đối tác tài xế. Những tính năng này bao gồm: nhận diện khuôn mặt để xác thực danh tính của đối tác tài xế, và tính năng “Chấm sao cho khách hàng”, giúp các đối tác tài xế có cơ hội chia sẻ phản hồi khi họ cho rằng khách hàng đã đánh giá thiếu khách quan.

Đối với các nhà hàng, mới đây Gojek đã ra mắt GoBiz - ứng dụng chuyên dụng nhằm giúp các đối tác nhà hàng quản lý và phát triển hoạt động kinh doanh. Ứng dụng này bao gồm nhiều tính năng để tối ưu hóa quy trình giao đồ ăn trực tuyến, nâng cao trải nghiệm người dùng, đơn giản hoá việc quản lý bán hàng. Các nhà hàng có thể sử dụng ứng dụng để theo dõi đơn hàng và quản lý hiệu suất đơn hàng để có thể điều chỉnh kịp thời về nguồn hàng và nhân sự nhằm nâng cao doanh số. Gojek triển khai trang đăng ký trực tuyến dành cho các nhà hàng muốn hoạt động trên nền tảng GoFood, giúp đơn giản hoá toàn bộ quy trình đăng ký, rút ngắn thời gian từ lúc đăng ký đến lúc hoạt động trên GoFood từ vài tháng xuống còn 10-14 ngày.

Ông Phùng Tuấn Đức, Tổng giám đốc Gojek Việt Nam, cho biết: “Với sứ mệnh gỡ bỏ các rào cản trong cuộc sống hàng ngày, Gojek liên tục đổi mới nhằm đáp ứng nhu cầu không ngừng của khách hàng và đảm bảo cho các đối tác của chúng tôi được hỗ trợ tốt nhất. Những nỗ lực của chúng tôi trong năm qua, bao gồm việc hoàn thiện ứng dụng, nâng cao số lượng và chất lượng của các đối tác tài xế và đưa ra các sáng kiến mới dành cho khách hàng và đối tác, đã tạo đà để Gojek có những bước phát triển lớn mạnh trong năm 2021. Chúng tôi đang chuẩn bị cho một số kế hoạch mới, thú vị trong năm nay, để tiếp nối những cam kết của chúng tôi trong việc tạo ra tác động tích cực tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm tiếp theo.”

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Gojek cán mốc 200.000 đối tác tài xế tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO