Góc cảnh báo: Chị em kiểm tra ngay cốp xe máy của chồng biết đâu sẽ "phá được án" và thu về cả gia tài lớn

01/11/2021 07:59

Chỗ giấu quỹ đen của đàn ông luôn là một đề tài khiến phụ nữ chú ý và họ luôn biết cách để tiền vào những chỗ không tưởng.

Bình thường ở nhiều gia đình, phụ nữ là người cầm toàn bộ kinh tế. Họ biết cách chi tiêu, tiết kiệm để tiền nong không hao hụt. Từ rất nhiều năm nay, vị trí “thủ quỹ” trong các gia đình gần như không thay đổi. Tuy nhiên, nhiều ông chồng có quỹ đen và chỗ giấu quỹ cũng hết sức kinh ngạc.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một ông chồng đang lấy quỹ đen ra ngoài gây chú ý. Theo đó, vị trí giấu lần này là ở dưới cốp xe máy.

Nhưng không phải trong cốp mà nó ở một vị trí bí mật hơn, khó tìm thấy hơn rất nhiều. Có lẽ phải đến khi người đàn ông thể hiện màn lấy tiền ra ngoài, nhiều chị em mới biết có một nơi như thế.

Dưới phần bình luận, nhiều bà vợ vỡ òa vì từ giờ lại biết thêm một địa điểm giấu tiền khác của chồng. Nhưng đàn ông lại buồn phiền vì tự nhiên chị em lại phát hiện vị trí giấu tiền như thế.

Nhiều ý kiến của dân mạng được viết như sau:

“Đúng là để giấu tiền, các ông chồng thật biết cách sáng tạo ra chỗ giấu tiền, như thế này ai mà nghĩ đến được cơ chứ”.

“Các chị vợ phen này lại lao vào tìm cốp xe mất thôi. Đàn ông bây giờ phải ăn cắp chính cả tiền của mình làm ra thế này”.

Theo Pháp luật & bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Góc cảnh báo: Chị em kiểm tra ngay cốp xe máy của chồng biết đâu sẽ "phá được án" và thu về cả gia tài lớn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO