Giữa khuya Karik thả nhẹ hai câu rap 'mờ ảo' với Miu Lê, thính đã được rang, thơm hay không còn chờ đàng gái xác định

KNC| 30/03/2021 10:35

Việt BáoTấm ảnh giữa Karik và 'crush' một thời Miu Lê sau khi được nam rapper đã chia sẻ đã khiến các fan thi nhau 'đẩy thuyền'.

Vừa qua, KarikOnlyC đã cùng hé lộ teaser audio hé lộ sản phẩm âm nhạc kết hợp mang tên Có Lẽ Anh Chưa Từng. Thế nhưng ở phiên "thả thính" này, verse rap của Karik vẫn được giấu biệt khiến không ít người tò mò.
Chưa kịp để người hâm mộ "đoán già đoán non", giữa khuya ngày 29/3, trên trang cá nhân của Karik đã "thả" nhẹ hai câu nghe có "mùi" là lời rap lắm: "Em nghĩ nhiều làm gì cho mệt đầu, cứ mặc định anh là thằng tệ bạc. Thừa biết hạnh phúc của em là kim cương nhưng lại không thể trở thành người chế tác". Viết deep là thế nhưng điều khiến nhiều người quan tâm hơn cả lại là bức ảnh mờ ảo của anh chụp với "crush" một thời Miu Lê.
Giữa khuya Karik thả nhẹ hai câu rap còn đăng hình mờ ảo với Miu Lê, tính công khai hay gì đây? - Ảnh 1.

Karik đăng tải hình ảnh cùng Miu Lê và "thả thính" câu rap

Giữa khuya Karik thả nhẹ hai câu rap còn đăng hình mờ ảo với Miu Lê, tính công khai hay gì đây? - Ảnh 2.

Cận cảnh khoảnh khắc trong xe ô tô đầy mờ ảo giữa anh và Miu Lê

Không biết liệu câu rap được đăng tải trên dòng trạng thái có nằm trong sản phẩm kết hợp với OnlyC hay không hay sẽ xuất hiện trong bản rap solo của Karik. Hoặc chỉ đơn giản là một lời "thả thính" nhẹ nhàng mà anh muốn gửi tặng Miu Lê. Bên dưới phần bình luận, không ít người hâm mộ mong muốn "đẩy thuyền" cho cặp đôi và tuyên bố luôn "yêu nhau đi".
Giữa khuya Karik thả nhẹ hai câu rap còn đăng hình mờ ảo với Miu Lê, tính công khai hay gì đây? - Ảnh 3.

Nhiều bình luận mong muốn tác hợp cho cặp đôi Karik - Miu Lê

Trước đó không lâu, Karik cũng đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân và tag thẳng tên Miu Lê. Ngay từ thời điểm đó, dân tình đã nháo nhào vì "gian tình" giữa 2 nghệ sĩ này. Cụ thể anh viết: "Trái tim của anh thì nói có nhưng mẹ của anh thì nói không. Biết tương lai đã không có càng dây dưa chỉ càng thêm nhói lòng".
Hành động này khiến cho các fan đặt nghi vấn liệu cả hai có lấp lửng "chuyện vui" hay không khi trước đó ai cũng biết Karik đã "đổ rầm" vì Miu Lê như thế nào. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng cả hai đang "thả thính" một sản phẩm mới sắp ra mắt.
Giữa khuya Karik thả nhẹ hai câu rap còn đăng hình mờ ảo với Miu Lê, tính công khai hay gì đây? - Ảnh 5.

Dòng trạng thái đầy mùi "thả thính" của Karik và tag Miu Lê

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Giữa khuya Karik thả nhẹ hai câu rap 'mờ ảo' với Miu Lê, thính đã được rang, thơm hay không còn chờ đàng gái xác định
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO