'Girls Planet 999' và màn tái hiện 'MIC Drop' khiến fan BTS thất vọng: Hát tốt, live vững nhưng vì sao vẫn không khiến người xem hài lòng?

Munnie (lược dịch),| 24/08/2021 15:44

Không khó để đọc được những ý kiến hụt hẫng trên Twitter hay thậm chí là ngay dưới fancam cá nhân của các thí sinh.

Sau 4 màn trình diễn đầu tiên cho 2 ca khúc "Yes Or Yes" của TWICE và "How You Like That" của BLACKPINK, nhiệm vụ thứ nhất của "Girls Planet 999" mang tên Connect Mission sẽ tiếp tục trong tập 4 lên sóng vào cuối tuần này. Trong số 3 cuộc đối đầu chưa biết kết quả, rất nhiều khán giả hiện đang dồn hết sự chú ý và mong ngóng vào phần trình diễn của 3 nhóm cover EBS - "The Eve" của EXO, "Mic Drop" của BTS và "Pretty U" của SEVENTEEN.

Một trong những lý do chính khiến cuộc so tài của 3 nhóm thí sinh này được quan tâm hơn cả là bởi lợi thế rất lớn mà nhóm chiến thắng sẽ nhận được: nhân ba số phiếu bầu (thay vì nhân đôi như các nhóm chiến thắng trong nhiệm vụ cover girlgroup) trong vòng 24 giờ trước khi đóng cổng vote. Bên cạnh đó, vì cả EXO, BTSSEVENTEENđều là những nhóm nam đình đám hàng đầu Kpop hiện nay, việc ca khúc của họ được lấy làm đề thi trong một cuộc thi sống còn như "Girls Planet 999" cũng thu hút sự quan tâm không nhỏ của một lực lượng đông đảo fan Kpop trên toàn thế giới.

Với tâm lý tò mò liệu các thí sinh "Girls Planet 999" sẽ tái hiện hit của thần tượng mình như thế nào, không ít người hâm mộ của IZ*ONE, Oh My Girl, EXO, BTS và SEVENTEEN đã tìm xem fancam cá nhân ngay khi Mnet vừa tung ra. Và trong số đó, màn trình diễn "Mic Drop" của 9 thực tập sinh Han Dana, Lâm Thần Hàm, Kitajima Yuna, Ahn Jeongmin, Vương Nhã Lạc, Fujimoto Ayaka, Choi Hyerin, Lưu Dụ Hàn, Aratake Rinka dù có lượt view khá cao nhưng lại khiến các fan BTSkhông khỏi thất vọng và hụt hẫng.

Han Dana

Lâm Thần Hàm

Kitajima Yuna

Ngay từ khi đề thi của vòng Connect Mission vừa được công bố, rất nhiều ý kiến lo ngại đã xuất hiện bởi "Mic Drop" được đánh giá là rất khó thể hiện, đặc biệt là với các trainee chưa có nhiều kinh nghiệm hoạt động như hầu hết các thí sinh của "Girls Planet 999". Nỗi lo này nhanh chóng trở thành sự thật khi mà người hâm mộ của BTSsau khi xem xong 9 fancam "Mic Drop" đều có chung một nhận xét rằng màn trình diễn này vẫn còn "thiếu thiếu chút gì đó" để có thể khiến người xem thực sự thỏa mãn.

Choi Hyerin

Lưu Dụ Hàn

Aratake Rinka

Không thể phủ nhận 9 thí sinh thuộc team "Mic Drop" đã cố gắng rất nhiều, và cũng có những điểm mà họ đã làm tốt xứng đáng được khen ngợi. Cụ thể, các trainee trong nhóm đều đã thể hiện được khả năng live khá vững vàng, đặc biệt các vocal của họ còn được đánh giá hát rất tốt mà tiêu biểu nhất phải kể đến Ahn Jeongmin (cựu thực tập sinh SM). Ahn Jeongmin cũng là thí sinh có lượt view fancam cao nhất trong team "Mic Drop", đồng thời cũng nằm trong top 9 fancam có lượt view cao nhất trong toàn bộ 99 trainee.

Ahn Jeongmin

Vương Nhã Lạc

Fujimoto Ayaka

Tuy nhiên điều khiến các fan BTSchưa thực sự hài lòng với màn trình diễn này không phải là kỹ năng mà là năng lượng của các thí sinh. Nhiều bình luận trên YouTube và hàng loạt bài đăng trên Twitter chỉ ra rằng team "Mic Drop" trong "Girls Planet 999" chưa thể hiện được tinh thần vốn có của bài hát này, thiếu năng lượng khi nhảy và biểu cảm có phần mệt mỏi, phờ phạc. Một số người đã phải thừa nhận rằng họ từng rất mong chờ vào sân khấu này cho đến khi Mnet tung fancam cá nhân, bởi phần trình diễn của các thí sinh chưa thể đáp ứng được kỳ vọng của họ.

Dù vậy, cũng có một số ý kiến cho rằng không nên vội vàng đánh giá và thất vọng với sân khấu "Mic Drop" khi mà màn trình diễn chính thức vẫn chưa được trình chiếu. Đối với các chương trình sống còn như "Girls Planet 999", fancam cá nhân của từng người thường được quay sau khi các thí sinh đã hoàn thành xong màn trình diễn chính, và nhiều người tin rằng đây có thể cũng là lời giải thích hợp lý cho việc vì sao 9 trainee trong team "Mic Drop" lại có biểu cảm mệt mỏi và thiếu năng lượng đến vậy.

Tập 4 lên sóng vào ngày 27 tháng 8 sắp tới sẽ tiết lộ 7 màn trình diễn còn lại trong vòng Connect Mission. Trong khi đó, vòng bình chọn đầu tiên tại "Girls Planet 999" sẽ chính thức khép lại vào lúc 10 giờ ngày 28 tháng 8 (theo giờ Hàn Quốc), và 50% số phiếu bầu của khán giả Hàn Quốc cùng 50% số phiếu bầu của khán giả quốc tế sẽ quyết định xem 16 Cell (tương đương với 48 thí sinh) nào sẽ bị loại khỏi chương trình.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Girls Planet 999' và màn tái hiện 'MIC Drop' khiến fan BTS thất vọng: Hát tốt, live vững nhưng vì sao vẫn không khiến người xem hài lòng?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO