'Girls Planet 999' bất ngờ cập nhật một phần kết quả vote vòng 3: Nghi vấn Mnet đang 'phát tín hiệu' nhằm cứu lấy 1 thí sinh Hàn Quốc

Munnie (lược dịch),| 06/10/2021 15:05

3 ngày trước thời điểm đóng vote, Mnet đã có một động thái chưa bao giờ xuất hiện tại các vòng loại trừ trước đây của 'Girls Planet 999'.

Vào sáng ngày 6 tháng 10, những khán giả yêu mến show sống còn "Girls Planet 999" của Mnet đồng loạt bất ngờ với một động thái có phần đột ngột của nhà đài. Thông qua một đoạn video được gắn nhãn "TIN KHẨN", Mnet đã tiết lộ với khán giả một phần kết quả vote của vòng 3 mặc dù phải đến ngày 9 tháng 10 cổng bình chọn trên ứng dụng UNIVERSE mới chính thức khép lại.

Dựa trên kết quả vote toàn cầu tính đến thời điểm 10 giờ sáng ngày 5 tháng 10 (theo giờ Hàn Quốc), Mnet đã hé lộ danh tính 3 thí sinh hiện đang có nguy cơ bị loại, bao gồm Nagai Nanami của J-GROUP, Kim Bora của K-GROUP và Kishida Ririka của J-GROUP. Mặc dù Mnet không công bố thứ hạng chính xác của họ nhưng rất có thể "nguy cơ bị loại" ở đây sẽ rơi vào 2 tình huống: đang nằm ở những vị trí cuối cùng ở khu vực được đi tiếp (hạng 15, 16, 17) hoặc rơi vào những trí đầu tiên ở khu vực bị loại (hạng 18, 19, 20). Tại vòng loại thứ 3 của "Girls Planet 999", chỉ 17 thí sinh có số phiếu bầu cao nhất bất kể quốc tịch mới có thể giành được quyền đi tiếp vào đêm chung kết. Trong số những thí sinh xếp từ hạng 18 đến 26, chỉ duy nhất 1 người được cứu bởi các Master thông qua Planet Pass.

Girls-Planet-999

Nếu so sánh với bảng xếp hạng giữa kỳ mà Mnet từng công bố trong tập 9 "Girls Planet 999" được phát sóng vào thứ 6 tuần trước, có thể thấy thứ hạng của các thí sinh vẫn đang trên đà biến động liên tục qua từng ngày. Vào thời điểm đó, Nagai Nanami xếp thứ 17, cũng là suất cuối cùng trong khu vực đủ điều kiện đi tiếp nhờ số phiếu bầu của khán giả. Trong khi đó, cả Kim Bora và Kishida Ririka đều nằm trong khu vực hạng 19 - 26 (không được công bố thứ hạng cụ thể). Điều này có nghĩa là họ sẽ bị loại nếu không nhận được Planet Pass từ các Master.

Girls-Planet-999

Những gì vừa được Mnet công bố khiến những người yêu mến Manami, Bora và Ririka không khỏi lo lắng, đồng thời cũng bắt đầu kêu gọi vote nhiều hơn cho thí sinh mà họ yêu thích. Tuy nhiên bên cạnh đó, không ít khán giả lại đặt câu hỏi mục đích thực sự của Mnet là gì khi bất ngờ tiết lộ 3 trainee có nguy cơ bị loại cách thời điểm đóng vote chỉ 3 ngày, bởi đây là điều mà họ chưa từng làm ở các vòng thi trước đây. Trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc, netizen xứ kim chi hiện đang đặt nghi vấn phải chăng đây chính là nỗ lực "phát tín hiệu" của Mnet nhằm cố gắng cứu lấy Kim Bora. Sau khi hàng loạt vocal tài năng đã sớm bị loại ở những vòng trước, Kim Bora hiện được xem là ứng viên main vocal duy nhất còn trụ lại với chương trình. Chính vì vậy, cư dân mạng Hàn Quốc tin rằng Mnet đang làm hết sức mình để cải thiện thứ hạng của cô nhằm tiến tới mục tiêu xa hơn là giúp girlgroup bước ra từ "Girls Planet 999" có một thành viên đủ khả năng đảm nhận vị trí main vocal.

- "Manami à ㅠㅠ"

- "Sao không có thí sinh Trung Quốc nào vậy... Làm ơn loại bớt mấy đứa C-GROUP đi"

- "Ririka ㅠㅠㅠ Làm ơn"

- "Hóa ra Mnet đang phát tín hiệu yêu cầu bỏ phiếu cho Kim Bora đấy à ㅋㅋㅋㅋ"

- "Mnet đang cố gắng cứu lấy main vocal đấy ㅋㄱㄱㅋ Nhưng nếu Kim Bora không đủ vote đề đi tiếp thì vẫn có khả năng nhận được Planet Pass mà nhỉ"

- "Manami và Ririka vừa đáng yêu mà thực lực cũng tốt nữa ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Ai có app UNIVERSE thì hãy vote cho 2 bạn ấy nhé"

- "Cái này chính xác là đang phát tín hiệu nhằm cứu lấy main vocal còn gì ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Kim Bora mà bị loại thì lấy ai làm main vocal cho nhóm debut đây"

- "Mục đích đăng cái này lên là vì Mnet muốn thông báo "Những người này có thể bị loại đấy, mau bỏ phiếu cho họ đi" đúng không? Đây là những người mà Mnet muốn cứu à?"

- "Có vẻ như họ đăng kết quả này lên chỉ là vì Kim Bora thôi. Nhưng nói thật thì tôi lại mong Bora bị loại để sớm trở về với Cherry Bullet hơn là debut cùng "Girls Planet""

- "Kim Bora là hy vọng cuối cùng cho vị trí main vocal của nhóm debut, có lẽ vì thế mà Mnet bằng mọi giá phải cải thiện thứ hạng cho cô ấy. Nếu không phải vì Bora thì không đời nào Mnet lại đột ngột công bố top thí sinh có nguy cơ bị loại ở thời điểm lưng chừng thế này đâu ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

Bạn có nghĩ rằng việc Mnet đột ngột công bố những thí sinh có nguy cơ bị loại chính là nỗ lực nhằm cứu lấy Kim Bora hay không?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Girls Planet 999' bất ngờ cập nhật một phần kết quả vote vòng 3: Nghi vấn Mnet đang 'phát tín hiệu' nhằm cứu lấy 1 thí sinh Hàn Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO