Girlgroup đình đám của Cbiz thông báo concert cuối cùng của nhóm trước khi tan rã!

Tổng hợp,| 11/09/2021 14:34

Cụ thể, các thành viên của nhóm nhạc THE9 dự kiến sẽ tốt nghiệp vào tháng 11/2021.

THE9 là nhóm nhạc nữ Trung Quốc, nhóm được thành lập vào ngày 30/05/2020 Thông qua show sống còn "Thanh Xuân có bạn 2". Nhóm gồm 9 thành viên được bình chọn từ 109 thực tập sinh đến từ các công ty giải trí bao gồm: Lưu Vũ Hân, Ngu Thư Hân, Hứa Giai Kỳ, Dụ Ngôn, Tạ Khả Dần, An Kỳ, Triệu Tiểu Đường, Khổng Tuyết Nhi và Lục Kha Nhiên. Giờ đây, THE9 đã bắt đầu bước vào giai đoạn đếm ngược đến ngày tan rã khiến cư dân mạng không khỏi xuýt xoa.

THE9

Được biết, buổi hòa nhạc tốt nghiệp THE9 đã có giấy phép biểu diễn chính thức và được xác định sẽ được tổ chức tại Quảng Châu vào ngày 13 và 14 tháng 11.

THE9

Được biết, THE9 được xem là một trong những nhóm nhạc Idol thực lực của Cbiz. Trong thời gian hoạt động, nhóm đã nhanh chóng tung ra các sản phẩm. Tuy nhiên bên cạnh đó, các thành viên của THE9 luôn gây tranh cãi với những phát ngôn và đời tư phức tạp.

Gần đây nhất, Lưu Vũ Hân đã vướng phải scandal vạ miệng khi tuyên bố nhờ dịch bệnh mà mọi người mới xem show. Bên cạnh đó, Dụ Ngôn có nguy cơ bị hạn chế xuất hiện trên truyền hình do quá khứ thác loạn.

Sau đây là bình luận của cộng đồng mạng:

"Tại sao tôi cảm thấy họ vừa mới thành lập một nhóm, và họ đã tan rã rồi?"

"Đã một năm rưỡi rồi sao?"

"Làm sao họ có thể tốt nghiệp được? quá sớm."

"THE9 tiềm năng lớn thật sự, có visual, có dance, vocal ổn, stage presence đỉnh không cần bài cãi mà không được đầu tư hoạt động gì hết."

"Thời gian đúng là trôi nhanh thật, mới ngày nào còn ngồi chờ từng tập, hóng đêm thành đoàn…"

"Mới mùa xuân-hè năm nào còn ngày ngày cày vote cho cô Hứa với cô Tạ mà giờ đã chuẩn bị tan rã."

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Girlgroup đình đám của Cbiz thông báo concert cuối cùng của nhóm trước khi tan rã!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO