Giới thiệu Sân Golf Sông Bé - Song Be Golf Resort

Minh Tuệ| 25/08/2020 02:20

Không chỉ là một trong những sân golf có tuổi đời lâu nhất của tỉnh Bình Dương, Song Be Golf Resort (sân golf Sông Bé) còn là sân golf đầu tiên tại Việt Nam được công nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế do Hiệp hội Golf Mỹ và Hiệp hội Golf Singapore bình chọn

Giới thiệu chung

Sân golf Sông Bé thành lập vào năm 1994 với quy mô ban đầu là 18 lỗ, bao gồm 2 sân 9 lỗ là Palm Course và Lotus Course. Sau đó, do nhu cầu phát triển cũng như sức thu hút của đông đảo người đam mê bộ môn golf của sân mà sân Sông Bé được mở rộng thêm 1 sân golf 9 lỗ nữa. Đó chính là Desert Course.

Empty

Sân sa mạc - Desert Course được đưa vào sử dụng từ năm 2007, chính thức nâng diện tích của Song Be Golf Resort lên đến 104 ha và tạo nên sân golf được nhận định nằm trong Top sân golf thử thách nhất Việt Nam. Ngoài ra, sân còn được đánh giá là phù hợp với các tiêu chuẩn để tổ chức các giải đấu tầm cỡ quốc tế.

Song Be Golf Resort có các hố cát trải dài, fairway dài và hẹp chạy dọc theo sân. Giữa các rừng cây của sân sở hữu đến 14 hồ nước nhân tạo, đòi hỏi Golfer phải có kỹ thuật golf điêu luyện và những cú đánh dứt khoát để đưa bóng chạm tới mục tiêu. Những hố cát (Bunker) được bố trí nhiều hơn nhằm tăng thêm độ khó cho các trận đấu.

san-golf-song-be-9

Cùng với những thảm cỏ xanh mướt uốn lượn theo các dải khác nhau, thiết kế của sân golf Sông Bé có sự kết hợp từ các phiến đá, cây khô, xương rồng; khiến nơi đây như một sa mạc thu nhỏ. Tất cả cảnh quan hòa quyện vào nhau, tạo nên một bức tranh sơn thủy hữu tình, vừa gần gũi, vừa lãng mạn, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho tất cả golfer.

Địa chỉ sân golf Sông Bé

Sân golf tọa lạc tại 77 Đại Lộ Bình Dương, Lái Thiêu, tỉnh Bình Dương. Từ Thành phố Hồ Chí Minh hay sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, golfer có thể di chuyển một cách dễ dàng bằng ô tô để đến sân golf Sông Bé.

san-golf-song-be

Ước chừng khoảng một giờ đi xe, golfer đã có thể đến sân, thỏa mãn đam mê chơi golf và giao lưu, học hỏi với các golfer cũng như doanh nhân người Nhật, người Singapore hay người Hoa.

Dịch vụ tại sân golf Sông Bé

Sức hấp dẫn Song Be Golf Resort còn đến từ những hàng dừa, những cây cọ, vườn cây ăn trái thiên nhiên cùng đội ngũ caddies được đào tạo rất bài bản, chuyên nghiệp và các tiện ích dịch vụ đi kèm: Nhà hàng ăn uống, Proshop, Biệt thự nghỉ dưỡng,...

Bảng giá sân golf Sông Bé

Bảng giá tại sân golf Sông Bé được cập nhật liên tục và thường xuyên có những ưu đãi đặc biệt.

san-golf-song-be-12
san-golf-song-be-13

Để liên hệ đặt sân, golfer có thể liên hệ qua thông tin sau:

Tel: (84) (0274) 3756 660 / 1

Fax: (84) (0274) 3755 804

Email: info@songbegolf.com.vn

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Giới thiệu Sân Golf Sông Bé - Song Be Golf Resort
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO